ABC-MART khai trương cửa hàng mới tại Saigon Centre

Oct 5, 2023

ABC-MART tại Saigon Centre là chi nhánh thứ năm của hệ thống cửa hàng giày đa thương hiệu từ Nhật Bản, từ ngày 29/9.

Không gian cửa hàng thiết kế nhằm tối ưu hành trình mua sắm cho khách hàng. Ảnh: ABC MART

Không gian cửa hàng thiết kế nhằm tối ưu hành trình mua sắm cho khách hàng. Ảnh: ABC MART

Thiết kế cửa hàng thể hiện bản sắc thương hiệu qua cách sắp xếp các bộ sưu tập, bài trí không gian với loạt hoa văn, họa tiết nghệ thuật Artwork đậm văn hóa Nhật Bản. Layout cửa hàng được thiết kế theo phiên bản đặc biệt với khu vực cho nữ và unisex.

Nơi đây cũng đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm khi chia sản phẩm theo từng khu vực cho các nhãn hàng khác nhau, giúp dễ tìm sản phẩm theo nhu cầu. Vách giày ở khu thời trang nữ thiết kế nghiêng 30 độ, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn. Ánh sáng cũng được lắp đặt sáng tạo, tinh tế với đèn trên các nét trần, cho hiệu ứng tự nhiên, sáng sủa.

Mỗi khu vực thời trang nam, nữ, unisex được phân chia rõ ràng với cách sắp xếp khác nhau, phù hợp với nhu cầu mua sắm của từng giới. Ảnh: ABC MART

Mỗi khu vực thời trang nam, nữ, unisex được phân chia rõ ràng với cách sắp xếp khác nhau, phù hợp với nhu cầu mua sắm của từng giới. Ảnh: ABC MART

Ông Yamada Kei, Tổng giám đốc ABC-MART Việt Nam cho biết Saigon Centre là trung tâm mua sắm nổi tiếng với vị trí đắc địa ngay trung tâm TP HCM. Việc chọn đây là nơi khai trương ABC-MART Grand Stage cho thấy chiến lược của công ty trong việc đẩy mạnh phát triển, hy vọng đưa ABC-MART thành một trong những điểm đến ưa thích của giới trẻ Sài Gòn.

Sự kiện khai trương ngày 29/9 còn có sự tham gia của các khách mời gồm các “Sneakerhead” – những tín đồ giày thể thao hàng đầu Việt Nam như TikToker Fabo Nguyễn, Võ Huy, Mai Kỳ Hân, Dương Minh Đăng, Khải Hưng…

Các khách mời tham dự check-in với khu vực tàu điện ngầm được set up ngay tại cửa hàng trong sự kiện khai trương. Ảnh: ABC MART

Các khách mời tham dự check-in với khu vực “tàu điện ngầm” được set up ngay tại cửa hàng trong sự kiện khai trương. Ảnh: ABC MART

Trong sự kiện khai trương, cửa hàng được thiết kế giống chuyến tàu thời trang đậm chất Nhật Bản. Lối vào chính gây ấn tượng với hình dạng toa tàu, cũng là điểm check-in cho KOLs, TikToker và khách hàng đến dự.

Mỗi khách đến cửa hàng trong ngày khai trương đều nhận một chiếc vé tàu. Trên vé ghi các khung giờ diễn ra rút thăm may mắn với cơ hội nhận giày miễn phí. Ngoài ra, sự kiện còn có game quay số Lucky Gacha để người tham dự có thể vui chơi và nhận những phần quà may mắn.

ABC-Mart còn kết hợp với họa sĩ người Nhật Mitsume mang đến trải nghiệm vẽ tranh trực tiếp Mural Art với artwork đậm chất Nhật Bản. Những sản phẩm sau khi vẽ như giày sẽ gửi đến khách hàng như một phần quà đặc biệt. Ảnh: ABC MART

ABC-Mart còn kết hợp với họa sĩ người Nhật Mitsume mang đến trải nghiệm vẽ tranh trực tiếp Mural Art với artwork đậm chất Nhật Bản. Những sản phẩm sau khi vẽ như giày sẽ gửi đến khách hàng như một phần quà đặc biệt. Ảnh: ABC MART

Đồng thời, để chào mừng sự kiện khai trương, ABC-MART Grand Stage Saigon Centre đem đến nhiều khuyến mãi. Cụ thể, từ 30/9-16/10, ưu đãi giảm tới 30%. Với hóa đơn trên 2 triệu đồng, trước khi thanh toán, khách hàng kết bạn với tài khoản Zalo của ABC-Mart sẽ nhận ngay một voucher trị giá 200.000 đồng. Mỗi lần thanh toán, bạn còn có cơ hội nhận một lần tham gia chơi Lucky Gacha Game.

Source link 

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights