Acecook Việt Nam ra mắt website thương mại điện tử

Oct 25, 2023

Trang thương mại điện tử Eshop Acecook Việt Nam ra mắt giữa tháng 10, đặt mục tiêu nâng tầm trải nghiệm mua sắm, tiếp cận nhiều người tiêu dùng.

Ông Kaneda Hiroki – Tổng giám đốc của Acecook Việt Nam – cho biết suốt 30 năm hoạt động, doanh nghiệp theo đuổi sứ mệnh sản xuất mì ngon, “công nghệ Nhật Bản – Hương vị Việt Nam”, đồng thời liên tục chuyển mình để bắt kịp xu hướng mua sắm online. Hiện sản phẩm có mặt mọi nơi, từ tiệm tạp hóa, cửa hàng tiện lợi đến siêu thị, tuy nhiên vì bận việc, nhiều người chọn cách đặt hàng trực tuyến, giao tận nhà.

“Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng, chúng tôi lập trang thương mại điện tử chính thức, hy vọng giúp mọi người tiếp cận sản phẩm nhanh nhất, tiện lợi và có thêm trải nghiệm mua sắm thú vị”, ông Kaneda Hiroki nói thêm.

Theo đó, Eshop Acecook Việt Nam hướng đến giao diện thông minh, thao tác đơn giản, dễ đặt hàng. Từ ngày 16/10, truy cập website và mua sắm trực tuyến, bạn có cơ hội sở hữu loạt combo đặc biệt với giá ưu đãi, đồng thời nhận nhiều phần quà.

Hiện website triển khai giao hàng tại TP HCM, TP Thủ Đức. Người tiêu dùng có thể nhận thông tin khuyến mãi mới nhất trên Fanpage Acecook Happiness & More.

Để mua hàng, người tiêu dùng có thể truy cập https://eshop.acecookvietnam.vn/ hoặc quét mã QR để cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình bán hàng.

Để mua hàng, người tiêu dùng có thể truy cập https://eshop.acecookvietnam.vn/ hoặc quét mã QR để cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình bán hàng.

 

Năm 1993, Acecook tiến vào thị trường Việt Nam với dây chuyền nhỏ lẻ. Sau gần 30 năm, doanh nghiệp đã nhân rộng hệ thống với 11 nhà máy quy mô lớn, tập hợp 6.000 cán bộ, công nhân viên.

Để cả 11 nhà máy đồng nhất về chất lượng, doanh nghiệp nhận chuyển giao thiết bị, công nghệ và kỹ thuật từ công ty mẹ tại Nhật. Đội ngũ nhân viên thường xuyên được đào tạo chuyên sâu nhằm kiểm soát, quản lý sản phẩm luôn ổn định, đồng bộ theo các tiêu chuẩn quốc tế. Những năm gần đây, doanh nghiệp hướng đến phát triển bền vững thông qua các động thân thiện, bảo vệ môi trường.

Xác định “nguồn nhân lực là yếu tố then chốt tạo nên thành công”, ban lãnh đạo chủ trương kết hợp, phát huy tinh hoa hai nền văn hóa Việt – Nhật, dựa trên giá trị cốt lõi 3H (Happy) gồm: mang hạnh phúc cho khách hàng; nhân viên cùng gia đình; toàn xã hội, từ đó xây dựng, phát triển con người.

Tại lễ trao giải Vietnam Excellence 2023 do Anphabe và VCCI tổ chức hồi tháng 8, đơn vị được xướng tên trong danh sách “HR Excellence 2023”, hạng mục tôn vinh chiến lược và thực hành xuất sắc trong quản trị nhân sự. Năm 2021, Acecook Việt Nam được đánh giá là “Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc”, nhiều năm liên tiếp có mặt trong “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” (từ 2015) của Anphabe.

Source link 

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights