Acecook Việt Nam ra mắt website thương mại điện tử

Oct 25, 2023

Trang thương mại điện tử Eshop Acecook Việt Nam ra mắt giữa tháng 10, đặt mục tiêu nâng tầm trải nghiệm mua sắm, tiếp cận nhiều người tiêu dùng.

Ông Kaneda Hiroki – Tổng giám đốc của Acecook Việt Nam – cho biết suốt 30 năm hoạt động, doanh nghiệp theo đuổi sứ mệnh sản xuất mì ngon, “công nghệ Nhật Bản – Hương vị Việt Nam”, đồng thời liên tục chuyển mình để bắt kịp xu hướng mua sắm online. Hiện sản phẩm có mặt mọi nơi, từ tiệm tạp hóa, cửa hàng tiện lợi đến siêu thị, tuy nhiên vì bận việc, nhiều người chọn cách đặt hàng trực tuyến, giao tận nhà.

“Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng, chúng tôi lập trang thương mại điện tử chính thức, hy vọng giúp mọi người tiếp cận sản phẩm nhanh nhất, tiện lợi và có thêm trải nghiệm mua sắm thú vị”, ông Kaneda Hiroki nói thêm.

Theo đó, Eshop Acecook Việt Nam hướng đến giao diện thông minh, thao tác đơn giản, dễ đặt hàng. Từ ngày 16/10, truy cập website và mua sắm trực tuyến, bạn có cơ hội sở hữu loạt combo đặc biệt với giá ưu đãi, đồng thời nhận nhiều phần quà.

Hiện website triển khai giao hàng tại TP HCM, TP Thủ Đức. Người tiêu dùng có thể nhận thông tin khuyến mãi mới nhất trên Fanpage Acecook Happiness & More.

Để mua hàng, người tiêu dùng có thể truy cập https://eshop.acecookvietnam.vn/ hoặc quét mã QR để cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình bán hàng.

Để mua hàng, người tiêu dùng có thể truy cập https://eshop.acecookvietnam.vn/ hoặc quét mã QR để cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình bán hàng.

 

Năm 1993, Acecook tiến vào thị trường Việt Nam với dây chuyền nhỏ lẻ. Sau gần 30 năm, doanh nghiệp đã nhân rộng hệ thống với 11 nhà máy quy mô lớn, tập hợp 6.000 cán bộ, công nhân viên.

Để cả 11 nhà máy đồng nhất về chất lượng, doanh nghiệp nhận chuyển giao thiết bị, công nghệ và kỹ thuật từ công ty mẹ tại Nhật. Đội ngũ nhân viên thường xuyên được đào tạo chuyên sâu nhằm kiểm soát, quản lý sản phẩm luôn ổn định, đồng bộ theo các tiêu chuẩn quốc tế. Những năm gần đây, doanh nghiệp hướng đến phát triển bền vững thông qua các động thân thiện, bảo vệ môi trường.

Xác định “nguồn nhân lực là yếu tố then chốt tạo nên thành công”, ban lãnh đạo chủ trương kết hợp, phát huy tinh hoa hai nền văn hóa Việt – Nhật, dựa trên giá trị cốt lõi 3H (Happy) gồm: mang hạnh phúc cho khách hàng; nhân viên cùng gia đình; toàn xã hội, từ đó xây dựng, phát triển con người.

Tại lễ trao giải Vietnam Excellence 2023 do Anphabe và VCCI tổ chức hồi tháng 8, đơn vị được xướng tên trong danh sách “HR Excellence 2023”, hạng mục tôn vinh chiến lược và thực hành xuất sắc trong quản trị nhân sự. Năm 2021, Acecook Việt Nam được đánh giá là “Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc”, nhiều năm liên tiếp có mặt trong “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” (từ 2015) của Anphabe.

Source link 

You may also like…

Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội
Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội

Tân Tổng giám đốc tuyên bố sẽ dành 50% ngân sách cho mạng xã hội. Đây là bước chuyển lớn về tư duy tiếp thị của tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh này. Là một thành viên kỳ cựu khi gắn bó với Unilever từ năm 1988, vị tân tổng giám đốc của tập đoàn toàn cầu này, ông...

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp hướng đến mục tiêu Net Zero
Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp hướng đến mục tiêu Net Zero

Xây dựng kinh tế tuần hoàn và môi trường đầu tư ổn định nhất quán là hai trọng tâm giúp Việt Nam tăng trưởng kinh tế, phát triển bền vững, theo Tổng giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam. Ý kiến này được ông Wietse Mutters nêu tại cuộc đối thoại cấp cao giữa Thủ tướng...

37 năm chỉ làm một công ty, bài học từ tân CEO Unilever toàn cầu thức tỉnh Gen Z: Không phải cứ nhảy việc mới có cơ hội tốt
37 năm chỉ làm một công ty, bài học từ tân CEO Unilever toàn cầu thức tỉnh Gen Z: Không phải cứ nhảy việc mới có cơ hội tốt

Nếu như trong gần 4 thập kỷ, nhiều người có thể nhảy việc tới 10 công ty thì với Fernando Fernandez, ông chọn “mãi mãi một tình yêu” với Unilever. Fernando Fernandez -Tân Tổng giám đốc điều hành của Unilever toàn cầu. Từ ‘binh nhì’ lên ‘đại tướng’ Tháng 3/2025,...

Verified by MonsterInsights