Adidas ‘cháy hàng’ áo đấu Messi trên toàn cầu

Dec 18, 2022

image

Adidas đang chật vật với tình trạng thiếu áo đấu của đội tuyển Argentina trên toàn cầu do nhu cầu tăng cao bất thường.

Theo Reuters, người hâm mộ của Lionel Messi hiện tại rất khó khăn để sở hữu một chiếc áo đấu của Argentina trước trận chung kết với Pháp hôm nay (18/12). “Do nhu cầu tăng đột biến trên toàn cầu, chúng tôi chỉ còn rất ít áo tuyển Argentina tại một số quốc gia”, người phát ngôn của Adidas nói với Reutres.

Còn theo Marca, áo Argentina của Messi còn cháy hàng trên toàn cầu. Dù ở Buenos Aires, Madrid, Doha, Tokyo… các cửa hàng Adidas đã hết hàng mẫu áo đấu có số 10 và tên đội trưởng đội tuyển quốc gia Argentina. Tuy nhiên, Adidas cũng không thể nhanh chóng tăng công suất trước tình huống này.

Đội tuyển Argentina từ lâu đã là một viên ngọc quý, thúc đẩy doanh số bán hàng của Adidas. Đây cũng là đội duy nhất do Adidas tài trợ vượt qua vòng 16 đội tại World Cup năm nay. Dù vậy, hãng thể thao Đức lại đang ghi nhận nhu cầu cao hơn so với kỳ World Cup 2018 ở Nga. Đại diện hãng cho biết doanh số các sản phẩm bóng đã đã tăng 30% năm nay.

Hiện tại, Adidas đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho trường hợp Argentina vô địch World Cup nhằm giúp áo đấu của Argentina và Messi có mặt ở khắp nơi trên thế giới càng sớm càng tốt. Ngoài ra, hãng này cũng sản xuất những chiếc áo kỷ niệm chức vô địch và sản phẩm cá nhân hoá gắn với hình ảnh Messi. “Chúng tôi đang làm việc để giúp hâm mộ có thể ăn mừng một hành trình đáng kinh ngạc của Argentina”, đại diện Adidas cho biết.

Đầu tháng này, Adidas đã báo cáo sẽ duy triển triển vọng doanh thu hơn 420 triệu USD từ World Cup bất chấp tuyển Đức bị loại ngay từ vòng bảng và chỉ có 3 đội được hãng tài trợ lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tú Anh (theo Reuters/Marca)

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights