AEON Việt Nam tuyển thêm 5.000 nhân sự năm 2025

Dec 24, 2024

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng đa dạng mô hình bán lẻ, dự kiến tuyển 5,000 nhân sự năm 2025, tìm kiếm nhân tài địa phương, phát triển sự nghiệp và tạo môi trường hạnh phúc.

Trong năm 2024, AEON Việt Nam liên tiếp khai trương các địa điểm kinh doanh mới trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam, đồng thời tổ chức 03 đợt Ngày hội Tuyển dụng cùng nhiều chương trình tuyển dụng tập trung khác, thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng chục nghìn ứng viên trên toàn quốc.

Theo kế hoạch, đến năm 2030, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và tuyển dụng mạnh mẽ. Riêng năm 2025, doanh nghiệp dự kiến tuyển gần 5.000 nhân sự toàn thời gian và bán thời gian, tạo cơ hội nghề nghiệp đa dạng cho nhân tài ngành bán lẻ. Đồng thời, AEON tập trung xây dựng đội ngũ lãnh đạo kế thừa, đáp ứng mục tiêu phát triển trung hạn và tạo điều kiện thăng tiến cho nhân sự hiện tại.

Với định hướng “Nuôi dưỡng chất riêng – Sự nghiệp tỏa sắc”, môi trường làm việc tại AEON Việt Nam được chú trọng xây dựng dựa trên ba trụ cột cốt lõi: Cá nhân phát triển sự nghiệp bền vững, Văn hóa làm việc bền vững, và Doanh nghiệp phát triển bền vững.

AEON Việt Nam xem đào tạo là phúc lợi lớn nhất dành cho nhân tài. Công ty tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo cơ hội để nhân sự thử sức ở nhiều vai trò, nâng cao kỹ năng và năng lực lãnh đạo, sẵn sàng trở thành đội ngũ kế thừa. Nhân sự được chủ động lựa chọn lộ trình phát triển, từ tổng quát (generalist) đến chuyên gia (professionalist).

AEON Việt Nam tuyển thêm 5.000 nhân sự năm 2025- Ảnh 1.

Đào tạo là phúc lợi lớn nhất AEON Việt Nam cam kết mang đến cho nhân sự

Các chương trình đào tạo như Junior Management Program (JMP), Basic Management Program (BMP), và New Management Program (NMP) do Tập đoàn AEON tổ chức mang lại cơ hội phát triển vượt bậc cho nhân viên quản lý. Nổi bật trong đó là Executive Training – chương trình đào tạo đặc biệt dành cho các nhân viên tiềm năng, giúp họ trải nghiệm môi trường làm việc tại Tập đoàn AEON Nhật Bản trong 2 năm, hướng đến nâng cao kỹ năng chuyên môn và năng lực quản lý.

AEON Việt Nam áp dụng chính sách tài trợ 50% học phí cho các khóa đào tạo bên ngoài, tạo điều kiện cho nhân sự nâng cao chuyên môn phù hợp với mục tiêu phát triển cá nhân, và đồng hành cùng sự phát triển bền vững của công ty.

AEON Việt Nam coi văn hóa khai vấn là cốt lõi trong chiến lược phát triển nhân tài và xây dựng môi trường làm việc. Văn hóa này giúp khai phá tiềm năng cá nhân, khuyến khích tư duy sáng tạo và phát huy tối đa năng lực từng nhân sự. Các chương trình khai vấn được thiết kế linh hoạt, phù hợp nhu cầu riêng biệt của từng cá nhân và đội nhóm, giúp nhân viên tự tin phát huy thế mạnh bản thân.

AEON Việt Nam tuyển thêm 5.000 nhân sự năm 2025- Ảnh 2.

Nhân sự tại AEON Việt Nam luôn được tạo điều kiện tối đa để phát triển bản thân

Với nỗ lực không ngừng và cam kết mạnh mẽ, tháng 10 năm 2024, AEON Việt Nam đã được Liên đoàn Khai vấn Quốc tế vinh danh với giải thưởng ICF Coaching Impact Awards 2024, dựa trên 4 tiêu chí trụ cột gồm Tác động (Tầm ảnh hưởng), Quy chuẩn, Chiến lược, Tính bền vững.

Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai chỉ sau Nhật Bản, Tập đoàn AEON sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư các hoạt động kinh doanh tại đây. Nhằm hiện thực hóa kế hoạch mở rộng quy mô, AEON Việt Nam không ngừng triển khai các đợt tuyển dụng trên phạm vi toàn quốc, xác định phát triển nhân sự là yếu tố cốt lõi song hành với sự tăng trưởng kinh doanh. Doanh nghiệp hướng tới xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành bán lẻ, góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.

AEON Việt Nam tuyển thêm 5.000 nhân sự năm 2025- Ảnh 3.

AEON Việt Nam hướng tới xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành bán lẻ

Source link 

You may also like…

MyVIB là ứng dụng ngân hàng số sáng tạo nhất 2024
MyVIB là ứng dụng ngân hàng số sáng tạo nhất 2024

MyVIB tích hợp trợ lý ảo AI, ứng dụng công nghệ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong quản lý tài chính, nhận giải Ứng dụng Ngân hàng số sáng tạo nhất năm 2024. Giải thưởng thuộc khuôn khổ Global Business Outlook 2024 do tạp chí Global Business Outlook trao ngày 20/12. Đây là...

Uniben: ‘Tính bền vững là cốt lõi cho mọi sản phẩm’
Uniben: ‘Tính bền vững là cốt lõi cho mọi sản phẩm’

Sản phẩm "xanh", giảm nhựa giúp thúc đẩy doanh nghiệp, môi trườmg, xã hội và quản trị phát triển bền vững, là cốt lõi cho hoạt động kinh doanh của Uniben. Người tiêu dùng Việt những năm gần đây ngày càng ưa chuộng sản phẩm từ các doanh nghiệp chú...

MoMo góp sức hơn 1.400 dự án cộng đồng
MoMo góp sức hơn 1.400 dự án cộng đồng

Hàng triệu người đóng góp xây cầu, trường cho trẻ em khó khăn, chung tay phủ xanh rừng, thông qua nền tảng MoMo suốt 5 năm qua. Giữa tháng 12/2024, sân khấu lễ trao giải Human Act Prize 2024 xướng tên dự án "Góp lá vá rừng - Vì một Việt Nam xanh và phát triển bền...

Verified by MonsterInsights