AIA Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm đầu tiên trên Tiki

Jan 4, 2022

AIA Việt Nam vừa ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ chi phí y tế đầu tiên trên nền tảng thương mại điện tử Tiki.

Bảo hiểm Care Nex – Hỗ trợ Chi phí Nằm viện và Phẫu thuật do Tai nạn và Bảo hiểm Ultra Care Nex – Hỗ trợ Chi phí Nằm Viện và Phẫu thuật, gỡ nỗi lo viện phí và mang lại sự an tâm cho khách hàng trong cuộc sống hiện đại.

Đây là bước khởi đầu quan trọng cho thỏa thuận hợp tác “Chiến lược – Toàn diện – Độc quyền” 10 năm giữa AIA Việt Nam và Tiki. Tăng cường số hoá và nâng cao trải nghiệm khách hàng chính là lợi thế và mục tiêu chung giữa hai doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và sàn thương mại điện tử.

Sản phẩm bảo hiểm của AIA Việt Nam lần đầu xuất hiện trên Tiki.

Các sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ chi phí y tế được AIA Việt Nam thiết kế dựa trên khảo sát kỹ lưỡng nhu cầu người tiêu dùng với nhiều quyền lợi từ cơ bản đến nâng cao.

Khách hàng được hoàn toàn chủ động lựa chọn số tiền bảo hiểm và quyền lợi phù hợp với nhu cầu bảo vệ của cá nhân, linh hoạt lựa chọn giải pháp bảo vệ và dễ dàng ra quyết định với phí đóng định kỳ mỗi năm rất thấp chỉ từ vài chục đến vài trăm ngàn.

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam khẳng định: “Cùng với Tiki, chúng tôi muốn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm trực tuyến hiện đại, bằng cách thiết kế các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, thiết thực, dễ hiểu, phí thấp và tận dụng sức mạnh của công nghệ để đưa bảo hiểm trực tuyến trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam, dễ dàng tiếp cận và lan tỏa đến với tất cả mọi người”.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại link: https://tiki.vn/khuyen-mai/aia.

—-

Thời gian: tháng 12/2021

Nguồn: vtc.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights