Ariel lan toả thông điệp ‘San việc nhà, sẻ yêu thương’ đón Tết

Dec 16, 2022

Nhằm kêu gọi các thành viên trong gia đình san sẻ việc Tết cùng những người phụ nữ mình yêu thương, nhãn hàng nước giặt Ariel đã phát triển ý tưởng sáng tạo và thực hiện video clip Tết truyền cảm hứng mang tên “San việc nhà, sẻ yêu thương”.

Trước thực tế mỗi khi Tết đến, hàng trăm các đầu việc không tên từ bấy lâu đã đặt một áp lực vô hình lên những người phụ nữ của gia đình, đặc biệt trong đó là việc giặt giũ. Là thương hiệu tiên phong thúc đẩy sự tiến bộ và bình đẳng cho phụ nữ tại Việt Nam trong nhiều năm qua, Ariel hiểu rằng nếu việc Tết chỉ là của một người thì yêu thương sẽ chẳng bao giờ trọn vẹn.

Nhằm kêu gọi các thành viên trong gia đình san sẻ việc Tết cùng những người phụ nữ mình yêu thương, nhãn hàng nước giặt Ariel thuộc công ty P&G Việt Nam thực hiện video clip Tết đầy cảm hứng mang tên “San việc nhà, sẻ yêu thương”, để mỗi dịp Tết về cả nhà đều thật sự trọn vẹn niềm vui.

Ariel lan toả thông điệp ‘San việc nhà, sẻ yêu thương’ đón Tết-1

 Nhãn hàng Ariel là một trong những thương hiệu của tập đoàn P&G tiên phong trong việc góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ

Bà Hoàng Anh Phương – Giám đốc Thương hiệu ngành hàng Giặt Tẩy, Công ty P&G Việt Nam chia sẻ: “Là thương hiệu đã đồng hành hơn 100 năm cùng phụ nữ toàn cầu trong công việc giặt giũ, Ariel có sứ mệnh giúp thúc đẩy quyền bình đẳng giới, giúp cho phụ nữ có cuộc sống thêm dễ dàng và có cơ hội đạt được những gì họ muốn. Thông qua thông điệp Tết “San việc nhà, sẻ yêu thương”, nhãn hàng Ariel hy vọng tạo ra đối thoại về sự mất cân bằng trong chia sẻ việc nhà, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến, từ đó thúc đẩy sự thay đổi mang lại bước tiến cho phụ nữ.”

Đồng hành cùng người phụ nữ Việt Nam trong nhiều năm qua, Ariel thấu hiểu những vất vả của người phụ nữ khi quán xuyến việc nhà, đặc biệt là công việc giặt giũ. Nhãn hàng đã không ngừng cải tiến để đưa ra các dòng bột giặt và nước giặt Ariel đột phá, giúp công việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn, từ đó góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho hàng triệu chị em phụ nữ.

Ariel lan toả thông điệp ‘San việc nhà, sẻ yêu thương’ đón Tết-2

 Ariel thấu hiểu những vất vả của người phụ nữ khi quán xuyến việc nhà, đặc biệt là công việc giặt giũ

Nhãn hàng Ariel là một trong những thương hiệu của tập đoàn P&G tiên phong trong việc góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ, xóa bỏ rào cản giới và đóng góp vào sự phát triển bền vững chung của Việt Nam. Trong suốt 27 năm hoạt động, công ty P&G Việt Nam đã và đang tạo nên nhiều dấu ấn rõ nét bằng chính sách Bình đẳng và Hòa nhập thông qua nhân viên, thương hiệu, đối tác kinh doanh và nhất là trong cộng đồng.

P&G luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc nơi mà mọi người đều được lắng nghe, được là chính mình, được hỗ trợ và tiếp cận với các cơ hội phát triển nghề nghiệp một cách công bằng. Trong nhiều năm qua, P&G hợp tác chiến lược với các tổ chức, chính phủ và đối tác để hỗ trợ tài chính, tăng kiến thức cần thiết cho phụ nữ và đảm bảo bình đẳng giới. Đồng thời, doanh nghiệp cũng dùng tiếng nói của mình trong các sự kiện, diễn đàn, các chương trình quảng cáo của nhãn hàng để truyền cảm hứng và thúc đẩy các thay đổi tích cực về bình đẳng và hòa nhập.

Ariel lan toả thông điệp ‘San việc nhà, sẻ yêu thương’ đón Tết-3

Video Tết đầy cảm hứng mang tên “San việc nhà, sẻ yêu thương” của Ariel

Công ty P&G Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng tại hạng mục Bình đẳng giới tại nơi làm việc của Giải thưởng Thực hiện Trao quyền cho Phụ nữ – UN Women WEPs Awards năm 2022 do Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ (UN Women) và Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam trao tặng. Là một trong những doanh nghiệp tham gia ký ủng hộ Nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ (WEPs), Công ty P&G Việt Nam được ghi nhận đã có nhiều nỗ lực trong việc đưa ra các sáng kiến, thực thi chương trình hành động thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ trong thời gian qua.

Xem thêm video Tết “San việc nhà, sẻ yêu thương” của Ariel tại đây:

Source link 

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights