Bay nhanh, bay xanh cùng Vietjet khám phá Việt Nam với vé 0 đồng

May 16, 2020

Trở lại với bầu trời, hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Vietjet tung hơn 200.000 vé giá 0 đồng(*) trên khắp các đường bay khai thác từ 15.5 – 30.6.

Cụ thể, mỗi chuyến bay của Vietjet từ nay đến 30.6 sẽ dành tối đa 25 vé giá 0 đồng(*) cho các đối tác là doanh nghiệp du lịch, lữ hành… mang người Việt Nam đến các điểm đến hấp dẫn khắp Việt Nam.

Ngoài ra, Vietjet cũng tiếp tục triển khai chương trình bán vé siêu tiết kiệm chỉ từ 18.000 đồng(*) cho khách hàng mua vé trên website www.vietjetair.com hoặc qua ứng dụng điện thoại Vietjet Air từ nay đến hết ngày 16.5 với thời gian bay tới ngày 31.12(**).

Với 45 đường bay nội địa phủ khắp Việt Nam, hơn 300 chuyến bay mỗi ngày, tỷ lệ đúng giờ đến 97,4%, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet tiên phong khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau dịch, nhằm kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện để người dân du lịch tới các vùng miền trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch Covid-19. Vietjet sẽ cùng người dân và du khách thỏa thích bay khắp Việt Nam tới Đà Lạt mộng mơ, mát mẻ, trong lành; Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc biển xanh, cát trắng, nắng vàng; Tây nguyên hùng vĩ; Cần Thơ miền sông nước dịu dàng; TP.HCM sôi động; Hà Nội nghìn năm văn hiến; hay phố cổ Hội An đậm đà bản sắc…

Hành khách xem thông tin các chuyến bay trên các kênh chính thức của hãng tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/vietjetvietnam/, phòng vé và các đại lý chính thức.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

(**) Trừ các ngày lễ, tết

—-

Thời gian: tháng 5/16/2020

Nguồn: thanhnien.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights