Bayer hỗ trợ khắc phục trình trạng thiếu dinh dưỡng cho cộng đồng khó khăn

Mar 4, 2022

Bayer chính thức triển khai Chương trình ‘The Nutrient Gap Initiative’ (Sáng kiến Khắc phục tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng) để mở rộng khả năng tiếp cận vitamin và khoáng chất cho 50 triệu người hằng năm trên toàn thế giới, từ nay đến năm 2030.

Bayer hỗ trợ khắc phục trình trạng thiếu dinh dưỡng cho cộng đồng khó khăn - ảnh 1

Hỗ trợ dưỡng chất thiết yếu cho cộng đồng khó khăn để thoát nghèo

Chương trình “The Nutrient Gap Initiative” là một phần trong tầm nhìn “Sức khỏe cho tất cả, Đói nghèo không cho ai” do Tập đoàn Bayer phát động, nhằm mở rộng khả năng tiếp cận vitamin và khoáng chất cho các cộng đồng khó khăn tại một số nơi trên thế giới, giúp khắc phục tình trạng suy dinh dưỡng.

Mục tiêu của chương trình là tiếp cận được 50 triệu người sinh sống tại các cộng đồng đang gặp khó khăn hàng năm cho đến 2030 thông qua hoạt động trực tiếp và các hoạt động hợp tác với những tổ chức phi chính phủ (NGO) trọng yếu, tập trung vào việc can thiệp, giáo dục và nâng cao nhận thức. “The Nutrient Gap Initiative” là chương trình đầu tiên trong Cam kết Phát triển Bền vững của nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng của Bayer, giúp 100 triệu người trong cộng đồng gặp nhiều khó khăn tại một số nơi trên thế giới, từ nay cho đến năm 2030, được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Mục tiêu của “The Nutrient Gap Initiative” đến năm 2030 là giúp 50 triệu người trong cộng đồng khó khăn tiếp cận các dưỡng chất thích hợp

Việc tiếp cận các chất dinh dưỡng thích hợp trong 1.000 ngày đầu đời – suốt thai kỳ và trong hai năm đầu – đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của người mẹ cũng như sự phát triển và tăng trưởng khỏe mạnh của trẻ em. Thật không may, sự thiếu hụt vitamin và khoáng chất là một vấn đề sức khỏe cộng đồng nghiêm trọng trong các cộng đồng còn hạn chế, đặc biệt với phụ nữ và trẻ em là đối tượng dễ bị tổn thương. Hậu quả của tình trạng thiếu hụt vitamin và khoáng chất ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe trong suốt cuộc đời và gây nhiều khó khăn trong việc thoát khỏi vòng luẩn quẩn của sự đói nghèo.

Heiko Schipper, Chủ tịch nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng, Tập đoàn Bayer, kiêm Thành viên Hội đồng quản trị, cho biết: “Là công ty dẫn đầu và có chuyên môn trong lĩnh vực bổ sung dinh dưỡng thiết yếu, chúng tôi hiểu rõ vai trò quan trọng của các dưỡng chất, giúp đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người, đặc biệt là đốii với nhóm đối tượng dễ bị tổn thương nhất, phụ nữ và trẻ em sinh sống tại các khu vực chịu nhiều thiệt thòi. Mong muốn nuôi dạy con khỏe mạnh là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ và các gia đình trên toàn thế giới và thông qua “The Nutrient Gap Initiative,” chúng tôi mong muốn thiết lập các chương trình giúp trẻ em có được sự khởi đầu tốt nhất cho hôm nay và mai sau”.

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights