Be Group triển khai dự án tuyên truyền an toàn giao thông

Nov 17, 2023

Chiến dịch “Đã cầm ly, để be cầm lái” mang đến sáng tạo mới về nội dung, tiếp nối hợp tác của Be Group với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia từ 2019.

Hình ảnh mô tả trên Infographic của Be Group.

Hình ảnh mô tả trên Infographic của Be Group. Ảnh: Be Group

Nhằm giúp cộng đồng thay đổi cách tiếp nhận thông tin an toàn giao thông, Be triển khai tài liệu “Đã cầm ly, để be cầm lái”, nhắc lại các mức phạt nồng độ cồn với người điều khiển ôtô, xe máy. Đồng thời, trên định dạng infographic này, nền tảng này cũng mô tả số tiền phạt quy đổi ra số chuyến đặt dịch vụ Be.

Theo đó, Be chỉ ra nồng độ cồn trong máu đạt mức 100 mg/ 100 ml, người lái xe có nguy cơ gây tai nạn giao thông cao cấp 5 lần. Slogan mới “Đã uống rượu, bia thì không lái xe” được Be in lên hơn 26.000 mũ bảo hiểm của tài xế.

Các tài xế Be tại một buổi workshop.

Các tài xế Be tại một buổi workshop. Ảnh: Be Group

Ngoài các hoạt động truyền thông, Be Group tổ chức các buổi workshop trau dồi kỹ năng cho tài xế, huấn luyện viên. Tại đây, người tham dự được cập nhật kiến thức, tìm hiểu ảnh hưởng của rượu, bia đến khả năng lái xe. Các bác tài cũng chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng xử lý tình huống, kết nối thêm các kênh cập nhật tình hình giao thông, biển báo… Đây là những chia sẻ đến từ thực tiễn, được các tài xế đúc kết qua nhiều năm.

Be Group cho biết, chiến dịch “Đã cầm ly, để be cầm lái” và 26.000 slogan “Đã uống rượu, bia thì không lái xe” đã tiếp cận hàng chục nghìn người, cho thấy nỗ lực của doanh nghiệp góp phần quảng bá an toàn giao thông. Đây cũng là cam kết của Be nhằm mang đến hàng triệu chuyến đi an toàn, hài lòng cho người dùng.

Tháng 11, Be được vinh danh “Thương hiệu Bứt phá” trong Top 10 thương hiệu Việt cung cấp trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2023, do KPMG công bố. Báo cáo CEE 2023 của KPMG được thực hiện trên quy mô toàn cầu, đánh dấu năm thứ 4 phát hành tại Việt Nam. Khảo sát KPMG tổng hợp dựa trên ý kiến của hơn 80.000 người dùng, gần 3.000 thương hiệu trên 21 quốc gia.

Be dành tặng gần 100 mũ bảo hiểm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Be dành tặng gần 100 mũ bảo hiểm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Be Group

Cùng trong top 10 này còn có các tên tuổi như Nike, Viettel, Adidas hay Vietcombank… Trong đó, Be xếp hạng thứ 7, tăng 57 bậc so với năm ngoái. Gần 5 năm ra mắt, Be nhanh chóng phát triển hệ sinh thái công nghệ, cung cấp hơn 15 dịch vụ tại 40 tỉnh, thành toàn quốc, đạt 100 triệu lượt tải nền tảng.

Source link 

You may also like…

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Chiến lược giúp Grab tăng trưởng trong giao đồ ăn, đi chợ online
Chiến lược giúp Grab tăng trưởng trong giao đồ ăn, đi chợ online

Ba trụ cột gồm người dùng, công nghệ và hệ sinh thái là chiến lược giúp GrabFood và GrabMart tiếp tục hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững trong năm nay. Theo đại diện Grab, thành tựu đạt được trong năm 2024 là "bước đệm" quan trọng cho quyết định theo đuổi ba trụ...

Verified by MonsterInsights