Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Sep 6, 2023

Bia Hà Nội vừa thay đổi nhận diện thương hiệu nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng, đồng thời đánh dấu bước ngoặt trên hành trình hơn 132 năm phát triển.

“Nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội là sự tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, vừa trân trọng và bảo truyền những giá trị văn hóa tinh hoa, vừa đại diện cho tinh thần của thời đại mới”, đại diện Habeco, chủ sở hữu thương hiệu Bia Hà Nội chia sẻ.

Diện mạo mới của Bia Hà Nội. Ảnh: Bia Hà Nội

Diện mạo mới của Bia Hà Nội. Ảnh: Bia Hà Nội

Bối cảnh hiện đại, trải nghiệm của người tiêu dùng – nhất là người tiêu dùng trẻ – cần được nâng tầm ở mọi khía cạnh chính là lý do thôi thúc Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Bằng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, nhận diện này thể hiện được đồng thời cả hai sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa” và “Nâng tầm vị thế” của dòng sản phẩm đã có tuổi đời 132 năm.

Nhận diện mới vẫn giữ sắc vàng – đỏ nguyên bản đặc trưng của thương hiệu bao năm nay. Logo Habeco được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng hoa bia (houblon) cùng với danh xưng “Thương hiệu Quốc gia” – một bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế của nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam. Những câu chuyện và tâm huyết phía sau dòng bia di sản ấy đều được khắc họa cô đọng qua từng chi tiết trên bao bì, góp phần tạo sự thích thú và hứng khởi cho bất kì ai cầm trên tay lon Bia Hà Nội mới.

Hình ảnh nhà máy Bia Hà Nội 1890 và nhà máy Bia Hà Nội hiện đại thể hiện sự kế thừa truyền thống và hiện đại, khẳng định thông điệp Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế của thương hiệu. Ảnh: Bia Hà Nội

Hình ảnh nhà máy Bia Hà Nội 1890 và nhà máy Bia Hà Nội hiện đại thể hiện sự kế thừa truyền thống và hiện đại, khẳng định thông điệp “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế” của thương hiệu. Ảnh: Bia Hà Nội

Bia Hà Nội từ lâu đã được coi là một biểu tượng của Thủ đô và đại diện cho nét văn hóa ẩm thực của người Hà thành. Trải qua hơn 132 năm, với bao thăng trầm, đổi thay về văn hóa, lịch sử, dòng bia vẫn hiện diện trong đời sống người Hà Nội, như một biểu tượng được bảo chứng bởi thời gian. Với vị đậm đà nguyên bản, màu vàng óng, lớp bọt trắng mịn cùng hậu vị lắng đọng khó quên, thương hiệu đã đồng hành với biết bao thế hệ người Việt.

“Được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ những chuẩn mực, chắt lọc và bảo truyền những tinh hoa, để làm nên một chất bia tinh túy vượt thời gian”, đại diện Habeco khẳng định.

Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá của Bia Hà Nội, trong đó có cả việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới nhằm nâng tầm thương hiệu nói riêng và đóng góp vào giá trị “Thương hiệu Quốc gia” Việt Nam nói chung.

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights