‘Cao điểm Casper Việt Nam bán 20.000 sản phẩm mỗi ngày’

Mar 19, 2024

Theo ông Nguyễn Trương Thành – Phó tổng giám đốc Casper Việt Nam, năm 2023 hãng đứng thứ hai về sản lượng điều hòa dân dụng tại Việt Nam và thường vươn lên vị trí thứ nhất trong các tháng cao điểm.

Thông tin được lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ trong Ngày thợ Casper (Technician Day) cuối tuần qua tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Trương Thành cho biết, những năm gần đây, qua nhiều mùa cao điểm, có những thời điểm mức bán ra đạt khoảng 20.000 sản phẩm mỗi ngày. Đây cũng là phần đóng góp đáng kể của đội ngũ kỹ thuật viên, những người đã lắp đặt và bảo dưỡng điều hòa, đưa lợi ích sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng. Do đó, Technician Day là sân chơi để các kỹ thuật viên chia sẻ, kết nối và nâng cao kinh nghiệm.

Đồng thời, qua đây, Casper Việt Nam muốn chia sẻ định hướng, lợi ích của sản phẩm đến người tiêu dùng. Khi đến nhà khách hàng lắp đặt, đội ngũ này có thể truyền tải những đặc tính nổi bật, chính xác nhất.

Không khí tại sự kiện. Ảnh: Phương Nguyên

Không khí tại sự kiện. Ảnh: Phương Nguyên

Dịp này, Casper Việt Nam tri ân hơn 1.500 kỹ thuật viên khu vực miền Bắc, những người đã làm việc năng suất trong các mùa cao điểm, đóng vai trò quan trọng trong quá trình đảm bảo chất lượng sản phẩm. Trước đó, đơn vị đã tổ chức sự kiện này tại TP HCM và Đà Nẵng cho hàng nghìn kỹ thuật viên hai miền Trung, Nam.

Ông Nguyễn Trương Thành chia sẻ, cách đây 8 năm khi Casper vào thị trường Việt Nam, đơn vị đã nhận thấy lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng là một trong những khâu quan trọng nhất trong việc đưa sản phẩm đến tay khách hàng. Nhãn hàng thường thông qua đội ngũ kỹ thuật viên để mang đến sản phẩm chất lượng nhất đến người tiêu dùng. Vì vậy, Casper Việt Nam đã đưa ra nhiều hoạt động ý nghĩa, chương trình trải nghiệm và quyền lợi cho đội ngũ này.

“Chúng tôi luôn ưu tiên yếu tố kỹ thuật an toàn cho người tiêu dùng”, ông nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Trương Thành - Phó tổng giám đốc Casper Việt Nam chia sẻ tại Ngày thợ Casper. Ảnh: Giang Huy

Ông Nguyễn Trương Thành – Phó tổng giám đốc Casper Việt Nam chia sẻ tại Ngày thợ Casper. Ảnh: Giang Huy

Năm nay, đơn vị đưa ra hai định hướng cải tiến mới dành cho cả người tiêu dùng và kỹ thuật viên. Các dòng sản phẩm mới của Casper có nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt và tối ưu quy trình lắp đặt cho người thợ.

Trong thời gian tới, công ty sẽ ra mắt dòng điều hòa mới Casper EcoPrime – QC series. Dòng mới có nhiều tính năng cải tiến giúp giảm thiểu chi phí sản phẩm và mức sử dụng điện năng. EcoPrime dành cho gia đình với nhiều cải tiến dành riêng cho đối tượng trẻ em và người già.

Đồng thời, với tính năng Easy Care, thiết kế nguyên khối, mặt dưới tháo rời, hạn chế tối đa các ốc vít, điều hòa EcoPrime giúp kỹ thuật viên tiết kiệm thời gian lắp đặt, bảo dưỡng đáng kể.

“EcoPrime còn có tính năng khí mềm. Thông thường, cánh gió của dàn lạnh điều hòa là cánh quạt kín, khi sử dụng, gió thổi trực tiếp sẽ dễ khiến người dùng có cảm giác lạnh. Do đó, Casper nghiên cứu ra cánh gió có hàng nghìn lỗ li ti, qua đó, giảm không khí lạnh, giúp luồng gió êm hơn”, ông Thành giải thích.

Ngoài ra, Casper tiếp tục cung cấp các dòng sản phẩm La Casper, EcoPro và EcoCity với nhiều ưu điểm riêng, hướng tới nhiều phân khúc khách hàng, đáp ứng nhu cầu sử dụng riêng.

Hoa hậu Ngọc Hân và các cầu thủ bóng đá tham gia vinh danh kỹ thuật viên cùng lãnh đạo Casper Việt Nam. Ảnh: Giang Huy

Hoa hậu Ngọc Hân và các cầu thủ bóng đá tham gia vinh danh kỹ thuật viên cùng lãnh đạo Casper Việt Nam. Ảnh: Giang Huy

Phó tổng giám đốc Casper Việt Nam chia sẻ thêm, với lợi thế sản lượng lớn mỗi năm, giá thành các sản phẩm mới không chênh lệch nhiều so với các dòng trước đó. Đơn vị đưa ra giá thành phù hợp với thu nhập bình quân ở mức trung bình của đa số người Việt. Năm 2023, Casper đứng thứ hai về sản lượng điều hòa dân dụng tại Việt Nam và thường vươn lên vị trí số một trong các tháng cao điểm.

Song song, công ty nâng cao chính sách trả thưởng cho kỹ thuật viên. Thay vì thời hạn ba tháng, năm nay, đơn vị sẽ tính thưởng cho đội ngũ thợ định kỳ hàng tháng và trả trong vòng 10 ngày. Đặc biệt, công ty tính thưởng cho kỹ thuật viên từ một sản phẩm mỗi tháng. Trong khi trước đây, con số này là từ 20 sản phẩm mỗi quý. Mức tiền thưởng cho các dòng sản phẩm điều hòa dân dụng, TV, máy giặt, máy sấy và tủ lạnh cũng tăng lên.

Gắn bó với Casper từ năm 2016, khi đơn vị mới gia nhập thị trường Việt Nam, anh Nguyễn Văn Khánh – người từ kỹ thuật viên trở thành chủ đại lý tại Thái Nguyên chia sẻ, hãng đã mang đến cho anh cũng như nhiều đồng nghiệp khác nhiều trải nghiệm, sản phẩm hợp lý. Casper đã tổ chức nhiều chuyến du lịch, sự kiện cho đội ngũ gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm để hướng tới đưa sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Anh Nguyễn Văn Khánh - kỹ thuật viên gắn bó với Casper từ những ngày đầu hãng gia nhập thị trường Việt Nam. Ảnh: Giang Huy

Anh Nguyễn Văn Khánh – kỹ thuật viên gắn bó với Casper từ những ngày đầu hãng gia nhập thị trường Việt Nam. Ảnh: Giang Huy

Anh đánh giá cao cả chất lượng, tính an toàn, tiết kiệm điện và giá sản phẩm của Casper. Đây cũng là yếu tố giúp nhãn phủ rộng với người tiêu dùng. Gia đình anh Khánh cũng sử dụng nhiều sử dụng sản phẩm của Casper và có trải nghiệm hài lòng.

“Kỹ thuật lắp đặt của Casper luôn đảm bảo an toàn cho cả kỹ thuật viên và người sử dụng, có đầy đủ linh kiện, giờ đây còn có thêm dòng EcoPrime thiết kế nguyên khối, thước thủy để làm việc tiện lợi hơn. Trong suốt 8 năm làm việc, tôi chưa từng thấy trường hợp mất an toàn về điện”, nam kỹ thuật viên khẳng định.

Source link 

You may also like…

Panasonic phủ xanh 130 ha đồi trọc qua chiến dịch ‘Sống khỏe góp xanh’
Panasonic phủ xanh 130 ha đồi trọc qua chiến dịch ‘Sống khỏe góp xanh’

Panasonic thực hiện chiến dịch "Sống khỏe góp xanh", cùng người dùng, đối tác trồng hơn 600.000 cây, phủ diện tích 130 ha đất trồng, đồi trọc sau hai năm. Chiến dịch của Panasonic phát động cách đây hai năm với hai mục tiêu chính là tăng tỷ lệ che phủ rừng và đặt nền...

HDBank được vinh danh ‘Ngân hàng xanh của năm’
HDBank được vinh danh ‘Ngân hàng xanh của năm’

HDBank vừa nhận giải thưởng "Ngân hàng Xanh của năm" tại Better Choice Awards 2024 - giải thưởng vinh danh những tổ chức tiên phong trong đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững. Better Choice Awards 2024 nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Đổi...

Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Mạng Lưới Người Thu Gom, thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn và bảo vệ môi trường
Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Mạng Lưới Người Thu Gom, thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn và bảo vệ môi trường

Trong năm 2024, Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chương trình hỗ trợ Mạng Lưới Người Thu Gom, nhằm tôn vinh và hỗ trợ những người thu gom rác thải phi chính thức tại Thành phố Đà Nẵng. Đây là năm thứ hai liên tiếp Công ty Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng...

Verified by MonsterInsights