Chicilon Media hợp tác truyền thông với Sun Group

Apr 19, 2024

Chicilon Media hợp tác với Sun Group để bảo trợ truyền thông chiến lược cho sự kiện Lễ Hội Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng (DIFF) 2024, ngày 16/4.

Cụ thể, sự kiện Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 tại Đà Nẵng do UBND thành phố Đà Nẵng và Sun Group đồng hành tổ chức, Chicilon Media tài trợ gần một triệu USD phí quảng cáo để hỗ trợ phủ sóng rộng khắp cho công tác tổ chức và quảng bá sự kiện. Chiến dịch mang kỳ vọng sẽ làm nổi bật tầm ảnh hưởng và hiệu quả của kênh truyền thông Chicilon Media trên phương diện quảng bá thương hiệu.

Trước đó, Chicilon Media và Sun Group đã cùng nhau đồng hành trên nhiều hoạt động quảng bá phi lợi nhuận cho du lịch, văn hóa và thể thao để phát triển du lịch tại các điểm đến mà Sun Group có đầu tư, trong đó nổi bật nhất là Lễ Hội Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng (DIFF) với 5 lần tham gia.

Đại diện Sun Group (phải) và Chicilon Media (trái) tại buổi ký kết ngày 16/4. Ảnh: Chicilon Media

Đại diện Sun Group (phải) và Chicilon Media (trái) tại buổi ký kết ngày 16/4. Ảnh: Chicilon Media

Là một trong những doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, Sun Group đã góp phần thay đổi diện mạo của ngành du lịch Việt ở nhiều điểm đến giàu tiềm năng như Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh, Lào Cai… Trong khi đó, Chicilon Media là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số thang máy tòa nhà tại Việt Nam. Doanh nghiệp sở hữu kênh truyền thông rộng khắp và kinh nghiệm thương hiệu phong phú. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội kinh doanh và không gian hợp tác hơn cho cả hai bên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển mạnh của ngành du lịch.

Chiến dịch quảng bá du lịch của Sun Group trên hệ thống màn hình Led sân bay của Chicilon Media. Ảnh: Chicilon Media

Chiến dịch quảng bá du lịch của Sun Group trên hệ thống màn hình Led sân bay của Chicilon Media. Ảnh: Chicilon Media

Ngoài việc bảo trợ truyền thông cho sự kiện Lễ Hội Pháo Hoa Quốc Tế Đà Nẵng (DIFF), Chicilon Media mong muốn sẽ lên những chiến lược cụ thể trong việc quảng bá và phát triển thương hiệu của Sun Group.

Theo đại diện Chicilon Media, mạng lưới kênh truyền thông gồm 14/22 sân bay trên toàn quốc, 41 siêu thị trong các hệ thống siêu thị lớn, của đơn vị hứa hẹn chạm tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của Sun Group, giúp nâng cao tầm ảnh hưởng và khả năng cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường.

Đại diện doanh nghiệp kỳ vọng lần hợp tác này sẽ thắt chặt hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa hai công ty, cùng nhau thúc đẩy sự thịnh vượng và phát triển của thị trường du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, đồng hành để chung tay kiến tạo nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Thái Anh

Source link

You may also like…

MyVIB là ứng dụng ngân hàng số sáng tạo nhất 2024
MyVIB là ứng dụng ngân hàng số sáng tạo nhất 2024

MyVIB tích hợp trợ lý ảo AI, ứng dụng công nghệ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong quản lý tài chính, nhận giải Ứng dụng Ngân hàng số sáng tạo nhất năm 2024. Giải thưởng thuộc khuôn khổ Global Business Outlook 2024 do tạp chí Global Business Outlook trao ngày 20/12. Đây là...

Uniben: ‘Tính bền vững là cốt lõi cho mọi sản phẩm’
Uniben: ‘Tính bền vững là cốt lõi cho mọi sản phẩm’

Sản phẩm "xanh", giảm nhựa giúp thúc đẩy doanh nghiệp, môi trườmg, xã hội và quản trị phát triển bền vững, là cốt lõi cho hoạt động kinh doanh của Uniben. Người tiêu dùng Việt những năm gần đây ngày càng ưa chuộng sản phẩm từ các doanh nghiệp chú...

MoMo góp sức hơn 1.400 dự án cộng đồng
MoMo góp sức hơn 1.400 dự án cộng đồng

Hàng triệu người đóng góp xây cầu, trường cho trẻ em khó khăn, chung tay phủ xanh rừng, thông qua nền tảng MoMo suốt 5 năm qua. Giữa tháng 12/2024, sân khấu lễ trao giải Human Act Prize 2024 xướng tên dự án "Góp lá vá rừng - Vì một Việt Nam xanh và phát triển bền...

Verified by MonsterInsights