Chuỗi Co.op Food tung khuyến mãi hưởng ứng chương trình ‘Tự hào hàng Việt 2022’

Aug 26, 2022

Sáng 25.8, hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food tổ chức Lễ khởi động tháng “Tự hào hàng Việt” tại Co.op Food Đỗ Xuân Hợp (P.Phước Long B, TP.Thủ Đức) với sự tham dự của khách hàng, các nhà cung cấp. Đây là chương trình khuyến mãi giảm giá hàng hóa sản xuất trong nước lớn nhất trong năm của hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food.

Chuỗi Co.op Food tung khuyến mãi hưởng ứng chương trình ‘Tự hào hàng Việt 2022’ - ảnh 1

Co.op Food khởi động tháng “Tự hào hàng Việt” sáng 25.8

Mục đích vừa quảng bá kích cầu hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong nước có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả tiết kiệm. Chương trình sẽ không chỉ là cầu nối đưa thương hiệu Việt đến với người tiêu dùng trong nước, mà còn khẳng định lời cam kết của Co.op Food là phục vụ khách hàng bằng lòng tận tâm, sự thấu hiểu, khát khao đóng góp cho lợi ích cộng đồng.

Chương trình “Tự hào hàng Việt 2022” với chủ đề “Ngôi nhà hàng Việt – Ưu đãi bùng nổ” gồm các hoạt động nổi bật áp dụng 21 ngày liên tục từ nay đến 14.9. Chẳng hạn, luân phiên giảm giá đến 50% cho các mặt hàng tôm thẻ, chuối sứ, dưa leo, các sản phẩm thịt gia súc, gia cầm, thủy hải sản… Đặc biệt là các Combo thực phẩm tươi sống cho gia đình với giá ưu đãi chỉ 99.000 đồng và 149.000 đồng. Hay giảm giá hơn 80% cho các mặt hàng thực phẩm công nghệ; sản phẩm nước giặt, bột giặt, nước xả, nước lau sàn từ các thương hiệu nổi tiếng như Comfort, Omo, Aba, On1, Thale, Downy…

Ngoài ra, cũng trong sáng 25.8, Co.op Food đồng loạt khai trương và chính thức đưa vào hoạt động 4 cửa hàng tại Q.Bình Tân, Q.8, Q.Tân Phú và Q.Bình Thạnh. Việc khai trương thêm nhiều cửa hàng mới nhằm mục đích nhanh chóng phát triển điểm bán hàng Việt, hàng bình ổn giá, cung cấp thực phẩm an toàn – tiện lợi – tươi ngon, phục vụ người tiêu dùng trên địa bàn TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights