Coca-Cola mong muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Jun 29, 2022

Ông Peeyush Sharma, Giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và bền vững tại Việt Nam nói chung và TP. Đà Nẵng nói riêng.

Trong khuôn khổ diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2022 diễn ra vào ngày 25/6 do Thành uỷ và UBND TP. Đà Nẵng tổ chức, ông Peeyush Sharma, Giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam đã diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, lãnh đạo Bộ Kế hoạch Đầu tư và lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng.

Ông Peeyush Sharma chia sẻ cam kết đầu tư bền vững tại Việt Nam với ngài Trần Duy Đông, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong khuôn khổ Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2022
Ông Peeyush Sharma chia sẻ cam kết đầu tư bền vững tại Việt Nam với Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Duy Đông trong khuôn khổ Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2022

 

Trong các cuộc trao đổi này, ông Peeyush Sharma, đã chia sẻ tầm nhìn lạc quan về tương lai kinh tế tươi sáng của Việt Nam đồng thời khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và bền vững của Coca-Cola tại Việt Nam nói chung và TP. Đà Nẵng nói riêng.

Là một doanh nghiệp FDI đã đầu tư vào Đà Nẵng hơn 20 năm, chúng tôi đánh giá cao môi trường đầu tư hấp dẫn và chính sách hỗ trợ từ chính phủ cũng như lãnh đạo địa phương, và cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Hoa Kỳ. Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung chính là điểm đến đầu tư hấp dẫn cho các doanh nghiệp FDI.

“Chúng tôi mong muốn được hợp tác với chính quyền Trung ương và địa phương trong các chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường, đặc biệt là trong các chương trình đồng hành với Chính phủ thực hiện cam kết tại COP26 nhằm đạt mức phát thải carbon ròng bằng 0 vào năm 2050”, ông Peeyush Sharma nhấn mạnh.

Ông Peeyush Sharma - Giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola VN đã chia sẻ mong muốn đầu tư lâu dài tại Đà Nẵng cùng ông Lê Trung Chinh Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng
Ông Peeyush Sharma – Giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola VN đã chia sẻ mong muốn đầu tư lâu dài tại Đà Nẵng cùng ông Lê Trung Chinh Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng

Được biết, từ năm 2021, Coca-Cola đã chuyển Sprite từ chai màu xanh lá cây mang tính biểu tượng của mình sang chai PET trong suốt và trong suốt để dễ dàng tái chế hơn. Với sự thay đổi này trong thiết kế bao bì, Coca-Cola đặt mục tiêu nâng cao giá trị của bao bì sau khi sử dụng và nâng cao tỷ lệ tái chế tại địa phương.

Bên cạnh đó, Coca-Cola Việt Nam đang sử dụng thông điệp ‘Recycle Me’ trên nhãn bao bì của tất cả các thương hiệu và sản phẩm của mình để nhắc nhở người tiêu dùng giúp tái chế chai sau khi họ đã thưởng thức đồ uống. Nói rộng hơn, Coca-Cola sẽ ngày càng đưa các thông điệp tái chế vào các chiến dịch tiếp thị và các kênh xã hội của mình để khuyến khích người tiêu dùng tái chế nhiều hơn.

Coca-Cola cũng đã hợp tác với các đối tác thực hiện chiến lược bao gồm Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Xanh (GreenHub), Tổ chức Văn hóa, Khoa học và Giáo dục của Liên hợp quốc (UNESCO), Tổ chức Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) để thúc đẩy các sáng kiến ​​thu gom và tái chế tại địa phương đồng thời nâng cao nhận thức rộng rãi hơn về lợi ích của việc phân loại và tái chế chất thải phù hợp hướng tới một nền kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam…

— –

Thời gian: Tháng 06/29/2022

Nguồn: baodautu.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights