Coca-Cola và những Billboard bảo vệ môi trường đầy sáng tạo

Jun 21, 2023

Coca-Cola đã giúp cho các thùng rác tái chế dễ dàng được tìm thấy hơn nhờ vào các billboard quảng cáo đầy sáng tạo và thu hút. Chiến dịch này nằm trong nỗ lực bảo vệ môi trường của hãng.

Với nỗ lực hạn chế phần rác thải của mình ra ngoài môi trường, Coca-Cola đã thực hiện một phần cam kết sản xuất bao bì có thể tái chế 100% vào năm 2025, đầu tư vào cơ sở hạ tầng thu gom và tái chế để có thể thu hồi các vỏ coca sau khi sử dụng.

Coca-Cola đã bắt tay hành động ngay từ bây giờ với chiến dịch quảng cáo ngoài trời truyền đi thông điệp và kêu gọi mọi người hành động. Các billboard cỡ lớn kèm theo các thùng rác tái chế được trang bị tại nhiều khu vực vực với mục đích nhắc nhở người dùng uống xong nhớ vứt rác đúng nơi quy định.

Dải băng trắng trong biểu tượng của thương hiệu được cách điệu thành những bàn tay chỉ đến thùng rác tái chế ngay bên dưới. Cùng với đó là thông điệp “Open, taste, recycle with us” (tạm dịch: “Mở nắp, thưởng thức và tái chế cùng chúng tôi”)

bảng quảng cáo bảo vệ môi trường của Coca Cola

Tại mỗi vị trí bảng quảng cáo đều được trang bị một thùng rác tái chế

bảng quảng cáo bảo vệ môi trường của Coca Cola

Đi kèm với thông điệp “Open, taste, recycle with us”

bảng quảng cáo bảo vệ môi trường của Coca Cola

Ai mà nỡ lòng từ chối trước những hình ảnh và thông điệp đáng yêu như này chứ!

Coca cũng có chiến lược bảo vệ môi trường lâu dài hơn về việc đặt các billboard quảng cáo điều hướng hành vi vứt rác của người đi đường, vị trí của các biilboard này được chọn dựa trên vị trí của các thùng rác đã tồn tại trước đó hoặc sẽ được trang bị mới.

Chiến dịch này đã diễn ra ở Trung Âu và Đông Âu, và cũng xuất hiện trong lễ hội âm nhạc “Happy Energy Tour” đình dám ở Bulgaria, nơi có hơn 200.000 người tham dự vào năm ngoái. Kết quả của chiến dịch cho thấy 85% vỏ Coke sau khi sử dụng đã được thu hồi, đây là một bước nhảy lớn so với năm ngoái.

bảng quảng cáo bảo vệ môi trường của Coca Cola

bảng quảng cáo bảo vệ môi trường của Coca Cola

Coca-cola xuất hiện trong lễ hội âm nhạc “Happy Energy Tour”

Cái nhìn sâu sắc đằng sau chiến dịch này của Coke là nghiên cứu cho thấy người tiêu dùng thực sự sẽ vứt rác đúng nơi quy định đối với những thùng rác dễ dàng được tìm thấy.

Chiến dịch được thực hiện bởi cơ quan sáng tạo Publicis Italy.

bảng quảng cáo bảo vệ môi trường của Coca Cola

bảng quảng cáo bảo vệ môi trường của Coca Cola

Billboard quảng cáo kết hợp với thùng rác tái chế nhận lại vỏ Coke sau khi sử dụng

Coca-coka không chỉ là thương hiệu nước giải khát số 1 thế giới, mà còn nổi tiếng toàn cầu với những chiến dịch quảng cáo vô cùng sáng tạo và ý nghĩa. Những chiến dịch của Coca-cola luôn truyền đi thông điệp tích cực về sự gắn kết, lạc quan, hứng khởi – những giá trị xuyên suốt của thương hiệu trong hàng trăm năm qua, và giờ đây là hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường sống của nhân loại.

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights