Công ty Marico South East Asia mua nhãn hiệu Purité de Prôvence và Ôliv tại Việt Nam

Dec 21, 2022

Đây là những dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân dành cho nữ ở phân khúc cao cấp, bao gồm các sản phẩm đột phá và khác biệt: sữa tắm, dầu gội đầu, dầu xả, sữa rửa mặt, sữa dưỡng thể và những sản phẩm khác…

“Purité de Prôvence” được tung ra thị trường năm 2011, nhãn hiệu vinh danh vẻ đẹp thuần khiết từ thiên nhiên với những thành phần và công nghệ đến từ Provence, Pháp, mang lại các sản phẩm với nhiều mùi hương khác nhau như hoa oải hương, hoa anh đào, hoa hồng và nhiều mùi hương khác.

“Ôliv” được tung ra thị trường năm 2017, nhãn hiệu với đa dạng dòng sản phẩm nuôi dưỡng da và tóc với sự kết hợp tuyệt với từ dầu ô-liu tinh khiết và các nguyên liệu từ thiên nhiên khác.

Công ty Marico South East Asia mua nhãn hiệu Purité de Prôvence và Ôliv tại Việt Nam - ảnh 1

Ông Vaibhav Bhanchawat, Tổng giám đốc Công ty Marico South East Asia & South Africa hào hứng chia sẻ: “Việc mua hai nhãn hiệu này sẽ giúp chúng tôi có vị thế mạnh hơn trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân dành cho nữ. Cả hai nhãn hiệu đều được tạo ra từ những thành phần thiên nhiên độc đáo và đang phát triển tốt trong thời gian vừa qua. Chúng tôi mong đợi rằng chỉ sau vài năm, hai nhãn hàng này sẽ mang đến những tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận vượt bậc sau khi chúng tôi đầu tư thêm về nhãn hiệu cùng với việc cải thiện hiệu quả quá hoạt động sau khi kết hợp với hệ thống vận hành hiện hữu của chúng tôi. Tôi vui mừng chào đón hai thương hiệu “Purité de Prôvence” và “Ôliv” đến với gia đình Marico SEA chúng tôi!”.

Marico là một trong những công ty hàng đầu Ấn Độ trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, hoạt động toàn cầu, trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, với doanh thu trên 1 tỉ đô la Mỹ, hàng hóa được bán tại thị trường Ấn Độ và một số thị trường có chọn lọc tại châu Á và châu Phi. Tại Việt Nam, Marico đứng đầu trong ngành hàng chăm sóc cá nhân dành cho nam giới với thương hiệu nổi tiếng X-Men. Marico cũng có danh mục hàng thực phẩm gia vị truyền thống thương hiệu Thuận Phát, và danh mục hàng chăm sóc cá nhân dành cho nữ giới thương hiệu Lashe.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights