Cửa hàng GAP Saigon Centre mở bán trở lại với diện mạo mới

Apr 12, 2022

Cửa hàng GAP tại Trung tâm thương mại Saigon Centre mở bán trở lại từ ngày 8/4 sau nhiều tuần cải tạo không gian.

Diện mạo mới đồng bộ với hình ảnh cửa hàng tại phố Oxford, trung tâm London (Anh), đã được thương hiệu thời trang nhanh nổi tiếng này công bố vào tháng 3. Nằm tại tầng 3 một trong những trung tâm thương mại quy tụ hàng loạt thương hiệu quốc tế, cửa hàng GAP tại Saigon Centre mang thiết kế hiện đại và tối giản nhằm mang đến những khoảng thời gian mua sắm thoải mái cho người tiêu dùng Việt.

Thiết kế không gian mở với các quầy trưng bày hiện đại, nội thất tinh gọn, không gian mua sắm trở nên rộng rãi hơn. Đồng thời, sản phẩm được bày trí theo định hướng mới, giúp người tiêu dùng quan sát, trải nghiệm dễ dàng hơn.

Tại GAP, khách hàng có thể tìm thấy những thiết kế mang tính ứng dụng cao, phóng khoáng theo phong cách Mỹ, phù hợp với nhu cầu thời trang hàng ngày như sản phẩm mang chất liệu denim, fleece, khaki hay họa tiết biểu tượng logo GAP đơn giản.

GAP bày bán hàng nghìn sản phẩm trong không gian cửa hàng mới. Ảnh: GAP

GAP bày bán hàng nghìn sản phẩm trong không gian cửa hàng mới. Ảnh: GAP

Ra đời từ những năm 70, GAP được biết đến với tinh thần lạc quan, thể hiện qua thiết kế đa dạng, màu sắc nổi bật và chất lượng. Hiện, GAP thực hiện chiến dịch “All American Style” nhằm gợi nhắc phong cách điển hình của thương hiệu: “Casual kiểu Mỹ – tô đậm nét riêng đầy cá tính”. Chiến dịch thể hiện tinh thần phóng khoáng, dám phá vỡ khuôn mẫu và chấp nhận thử thách, qua đó, thúc đẩy mỗi cá nhân tạo dấu ấn với các thiết kế đơn giản, dễ dàng ứng dụng vào đời sống.

GAP thực hiện chiến dịch All American Style nhằm gợi nhắc phong cách trang phục casual điển hình của thương hiệu.

GAP thực hiện chiến dịch “All American Style” nhằm gợi nhắc phong cách trang phục casual điển hình của thương hiệu.

ACFC – thành viên của Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý GAP và nhiều thương hiệu thời trang quốc tế khác tại Việt Nam như Nike, Mango, Levi’s, Old Navy, Calvin Klein, Tommy Hilfiger,… Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn, đơn vị mong muốn đưa người Việt đến gần hơn với thời trang cao cấp.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights