Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh lần thứ 12 liên tiếp tại chương trình Rồng Vàng

Mar 3, 2022

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được trao danh hiệu ‘Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu’ trong chương trình Rồng Vàng mới được tổ chức tại Hà Nội ngày 26-4, đánh dấu 12 lần liên tiếp được vinh danh.

Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh lần thứ 12 liên tiếp tại chương trình Rồng Vàng - Ảnh 1.

Đây là năm thứ 12 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận được vinh danh tại chương trình Rồng Vàng – Ảnh: Dai-ichi

Danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu” trao cho doanh nghiệp đạt chất lượng trong việc cung cấp các giải pháp bảo vệ, tích lũy tài chính, chăm sóc sức khỏe và dịch vụ mang lại giá trị thiết thực và bền vững cho khách hàng và cộng đồng.

Sau hơn 14 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong bốn công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, phục vụ trên 3,6 triệu khách hàng với mạng lưới kinh doanh 269 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành, cùng đội ngũ hơn 1.600 nhân viên và 105.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, tính đến hết năm 2020.

Đây cũng là là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài có vốn đầu tư lớn nhất thị trường với gần 7.700 tỉ đồng, tổng tài sản do công ty quản lý đạt hơn 37.400 tỉ đồng.

Hành trình 14 năm phát triển, doanh nghiệp đạt những cột mốc ấn tượng như: số lượng khách hàng tăng gấp 10 lần, đội ngũ tư vấn tài chính và nhân viên tăng gấp 20 lần, lợi nhuận tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 40 lần và tổng tài sản tăng 50 lần. Đồng thời doanh nghiệp đã chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 9.000 tỉ đồng, hướng đến phục vụ 4 triệu khách hàng vào quý 3-2021.

Năm 2020 tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 15.610 tỉ đồng, tăng 20% so với năm trước.

Ông Trần Đình Quân, chủ tịch kiêm tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu” sẽ: “Tiếp thêm động lực để Dai-ichi Life Việt Nam thực hiện sứ mệnh “Kết nối triệu yêu thương” – kết nối, lan tỏa yêu thương đến khách hàng và cộng đồng, tạo ra những bước đột phá mới trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ưu việt, linh hoạt cho khách hàng và gia đình cũng như tiếp tục đóng góp thiết thực cho xã hội cộng đồng”.

Rồng Vàng là sự kiện lớn được tổ chức thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (trước đây là Thời báo Kinh tế Việt Nam) khởi xướng từ năm 2001 với sự hợp tác của Cục Đầu tư Nước ngoài – Bộ kế hoạch Đầu tư, nhằm tôn vinh, biểu dương nỗ lực của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights