Dai-ichi Life Việt Nam là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” lần thứ 4

Dec 2, 2022

Dai-ichi Life Việt Nam là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” lần thứ 4

Đây là năm thứ tư liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng danh hiệu này, vì các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) mang đến những giá trị bền vững cho cộng đồng, xã hội và tác động tích cực cho môi trường, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Song hành với mục tiêu tăng trưởng kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam luôn định hướng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một trong những giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển. Hơn 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 60 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng như sức khỏe, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội.

-5791-1669871731.jpg

10 tháng của năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã tài trợ hơn 6,3 tỷ đồng xây dựng 34 hệ thống lọc nước uống sạch cho 17 trường học tại các tỉnh, thành trên toàn quốc; hiến tặng gần 120.000 ml máu; phẫu thuật mắt miễn phí cho hơn 500 bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể. Công ty cũng trao học bổng, quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe cho hơn 5.300 học sinh và trao hơn 600 người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tháng 10/2022, công ty đã tiến hành dự án “Nước sạch học đường”, tài trợ hệ thống máy lọc nước cung cấp 15 triệu lít nước sạch cho các trường học, hỗ trợ dinh dưỡng cho 15.000 trẻ em.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights