Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2022 lần thứ 13

Apr 9, 2022

Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2022 lần thứ 13

Sau hơn 15 năm, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 50 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 41 lần và tổng giá trị tài sản tăng 64 lần. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý hơn 46.000 tỷ đồng.

Trong năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vị trí top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm. Lợi nhuận sau thuế đạt trên 2.800 tỷ đồng, tăng 115% so với năm 2020. Dai-ichi Life Việt Nam đóng góp hơn 11,7 tỷ đồng cho các chương trình từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng.

Năm 2022, bên cạnh việc ra mắt thêm các sản phẩm, dịch vụ, chương trình hướng đến chăm sóc sức khỏe trọn đời về thể chất và tinh thần, bảo vệ tài chính an toàn hiệu quả cho khách hàng và gia đình, thông điệp “15 năm – Kết nối triệu yêu thương” đang được Dai-ichi Life Việt Nam tích cực lan tỏa đến nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng thông qua nhiều hoạt động trong thời gian sắp tới như: khởi động mùa 2 – Giải đi,chạy bộ vì cộng đồng “Dai-ichi – Cung đường yêu thương 2022”, chương trình “Nước sạch học đường”, “Tình thương cho em”, …

Đặc biệt, chương trình “Giảm nhựa thải, tăng nhựa sống” của Dai-ichi Life Việt Nam đã được phát động trong tháng 3/2022 như một “lời hiệu triệu”, kêu gọi nhân viên, khách hàng và cộng đồng thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa bằng các loại sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người, góp phần gây quỹ 300 triệu đồng cho dự án trồng 1.500 cây xanh và cung cấp  bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em trong năm 2022.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights