Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm thứ hai

Jun 28, 2022

Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm thứ hai

Ra mắt vào ngày 31/8/2021, sản phẩm An tâm song hành thể hiện theo tinh thần Kaizen – không ngừng cải tiến, đổi mới và luôn đặt khách hàng là trọng tâm . Theo đó, với Song hành bảo vệ, khách hàng có thể đăng ký thêm Người được song hành bảo vệ với Người được bảo hiểm cho quyền lợi tử vong do tai nạn mà không cần đóng thêm phí bảo hiểm và được miễn thẩm định sức khỏe.

-1749-1656411231.jpg

An tâm song hành cũng giúp Người được bảo hiểm  kết hôn, sinh con hoặc con chuyển các cấp học, miễn thẩm định sức khỏe cho một lần gia tăng số tiền bảo hiểm lên đến 500 triệu đồng,  mang đến sự an tâm về tài chính với lãi suất đầu tư hấp dẫn và cam kết. Khi duy trì lộ trình đóng phí đều đặn, giá trị tài khoản hợp đồng của khách hàng sẽ được gia tăng với các khoản thưởng ngắn và dài hạn.

Sau hơn 15 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.800 Nhân viên và 120.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp, là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường – 7.700 tỷ đồng.

Trong năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý gần 46.400 tỷ đồng.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights