Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn ‘Xuân An Khang’

Jan 8, 2021

Nhân dịp chào đón năm mới, đánh dấu cột mốc kỷ niệm 14 năm thành lập (18.1.2007 – 18.1.2021), Dai-ichi Life Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” với 12.000 quà tặng trị giá hơn 4 tỉ đồng.

Chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” dành cho tất cả khách hàng cá nhân trên toàn quốc thông qua kênh Đại lý truyền thống và kênh Phân phối Mở rộng của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) có Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm được nộp từ ngày 1.1.2021 đến hết ngày 31.1.2021 và Hợp đồng bảo hiểm được Công ty phát hành chậm nhất đến hết ngày 6.2.2021. Trong đó, Hợp đồng bảo hiểm có phí bảo hiểm quy năm (bao gồm sản phẩm chính và sản phẩm bổ sung, không bao gồm phí đóng thêm) từ 17 triệu đồng trở lên.

Theo đó, 5.000 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành đầu tiên, mỗi khách hàng (Bên Mua bảo hiểm) sẽ nhận được quà tặng là 1 bình nước Tupperware 750ml. 5.000 Hợp đồng bảo hiểm tiếp theo từ 5.001 đến 10.000, mỗi khách hàng (Bên Mua bảo hiểm) sẽ nhận được quà tặng là 01 bình nước Tupperware 550ml. Hợp đồng bảo hiểm từ 10.001 trở đi, mỗi khách hàng (Bên Mua bảo hiểm) sẽ nhận được quà tặng là 1 bình nước Tupperware 500ml.

Mỗi Hợp đồng bảo hiểm chỉ được nhận một quà tặng. Khách hàng có thể nhận nhiều hơn một quà tặng nếu có nhiều hơn một Hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện của chương trình.

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 – bấm phím 1.

“Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, bên cạnh sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho khách hàng trên mọi hành trình cuộc sống. Cùng với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” sẽ tiếp tục lan tỏa tình yêu thương, gắn kết cùng khách hàng chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình để bảo vệ toàn diện cho tổ ấm yêu thương của mình”, ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ.

Trong năm 2020 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện 5 chương trình khuyến mại với tổng trị giá gần 32 tỉ đồng nhằm mang đến các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính chất lượng Nhật Bản cùng những giá trị cộng thêm khác biệt, đồng thời góp phần hỗ trợ khách hàng tham gia bảo hiểm trong giai đoạn khó khăn vì đại dịch Covid-19.

—-

Thời gian: tháng 1/8/2021

Nguồn: thanhnien.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights