Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank nhận giải thưởng quốc tế

Mar 4, 2022

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng quốc tế lớn “Nhà cung cấp dịch vụ Bancassurance đáng tin cậy nhất tại Việt Nam năm 2021” từ Finance Derivative – tạp chí uy tín chuyên ngành về phân tích kinh doanh và tài chính thuộc FM.Publishing (Hà Lan). Đây là giải thưởng thường niên nhằm vinh danh các đơn vị, lãnh đạo doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động Bancassurance (phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng) nổi bật trên toàn cầu.

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank nhận giải thưởng quốc tế

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank được đánh giá cao thông qua các tiêu chí khắt khe liên quan đến chỉ số tài chính, uy tín, quy mô của dự án Bancassurance, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cũng như nỗ lực mang đến quyền lợi trọn gói, nâng cao trải nghiệm khách hàng… Chính thức đi vào hợp tác từ tháng 9/2017, đến nay  dự án hợp tác Bancassurance của Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã cung cấp  giải pháp bảo vệ  tài chính toàn diện  cho hơn 226.000 khách hàng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 4.800 tỷ đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gần 1.200 hợp đồng với tổng giá trị lên đến 87 tỷ đồng.

Ông Trần Đình Quân- Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với tầm nhìn chiến lược dài hạn và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, sau 4 năm hợp tác, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank luôn nỗ lực sáng tạo, đổi mới nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu tài chính và bảo vệ khách hàng”.

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank đã thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa như trao tặng nhà tình thương, tài trợ hệ thống lọc nước sạch và hàng ngàn suất học bổng đến các em học sinh có tinh thần vượt khó vươn lên tại khắp các tỉnh thành trong cả nước với tổng số tiền tài trợ lên đến hơn 3 tỷ đồng.

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights