Dai-ichi Life Việt Nam‘Kết nối Triệu Yêu Thương – Đem ánh sáng cho người nghèo 2022’

Mar 3, 2022

Ngày 3.3, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM và Bệnh viện Mắt Tây Nam tiến hành phẫu thuật mắt miễn phí cho 270 bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Đây là đợt phẫu thuật thứ 2 thuộc ngân sách tài trợ 400 triệu đồng của Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp cho chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Đem ánh sáng cho người nghèo 2022” để thực hiện mổ mắt cho hơn 500 bệnh nhân nghèo, nâng tổng số tiền đóng góp cho chương trình này đến nay lên gần 4,8 tỉ đồng.

Ông Trần Đình Quân – Tổng giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp mở băng mắt cho bệnh nhân

Theo thống kê của Bệnh viện Mắt Trung ương, Việt Nam hiện có khoảng 2 triệu người mù và thị lực kém, 1/3 trong số đó là những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Các điều tra cho thấy đục thủy tinh thể vẫn là nguyên nhân chủ yếu gây mù hiện nay (chiếm hơn 70%). Nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, giảm bớt tỷ lệ mù lòa và gánh nặng cho ngành y tế, chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” do Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tài trợ và phối hợp thực hiện cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo từ năm 2009 đến nay đã giúp phục hồi thị lực cho hơn 6.500 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Ông Trần Đình Quân – Tổng giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Trong hành trình 15 năm hoạt động, bên cạnh nỗ lực phát triển bền vững và mang đến cuộc sống bình an cho hơn 4 triệu khách hàng và gia đình, Tập đoàn Dai-ichi Life và Dai-ichi Life Việt Nam đã kề vai sát cánh đồng hành với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM trong chương trình thường niên “Đem ánh sáng cho người nghèo”, giúp hàng nghìn bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tìm lại ánh sáng và cuộc sống tốt đẹp hơn trong suốt 14 năm qua. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, chúng tôi hy vọng chương trình sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ hơn nữa từ cộng đồng trong thời gian sắp tới nhằm góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước”.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 55 tỉ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Trong hai năm 2020 và 2021, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành gần 14 tỉ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch cùng ngành y tế, lực lượng tuyến đầu và hỗ trợ người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, bệnh nhi ung thư bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19…

Ngoài ra, với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Chương trình hỗ trợ và tư vấn tài chính dành cho khách hàng không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách hơn 77 tỉ đồng; Phối hợp cùng đối tác eDoctor triển khai Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0, dành cho các trường hợp nhiễm Covid-19 điều trị tại nhà.

—-

Thời gian: tháng 3/3/2022

Nguồn: thanhnien.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights