DatVietVAC bội thu tại Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á 2022

Oct 10, 2022

Dong Tay Promotion chiến thắng hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc trong ngành Truyền thông – Giải trí. Vie Channel đồng chiến thắng hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc ngành Truyền thông – Giải trí. Đặc biệt, siêu ứng dụng VieON xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng.

DatVietVAC bội thu tại Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á 2022 - ảnh 1
DatVietVAC bội thu tại giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á 2022

Với sự đầu tư nghiêm túc và hậu thuẫn mạnh mẽ của DatVietVAC, các công ty thành viên liên tục mở rộng phát triển, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, gây tiếng vang lớn và mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng. Không quá bất ngờ khi các thành viên DatVietVAC lập nên nhiều thành tích ấn tượng tại các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, không ngừng củng cố vị thế dẫn dắt thị trường Công nghệ Truyền thông – Giải trí tại Việt Nam.

Dong Tay Promotion – Không ngừng chinh phục những giới hạn mới

Năm 2022, Dong Tay Promotion liên tục cho lên sóng nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn. Nổi bật nhất phải kể đến chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Ơn Giời Cậu Đây Rồi và gameshow Thời Tới Rồi, với format độc đáo, nội dung thú vị, được sự đón nhận của đông đảo khán giả, thu hút hơn 300 triệu views trên YouTube.

Các chương trình chất lượng của Dong Tay Promotion cung ứng hàng ngàn giờ nội dung phát sóng trên các kênh truyền hình trọng điểm như VTV3 và HTV7. Không chỉ gây ấn tượng trên màn ảnh nhỏ, Dong Tay Promotion còn có những thành công nhất định ở mặt trận digital với hơn 8,3 triệu lượt theo dõi trên YouTube.

DatVietVAC bội thu tại Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á 2022 - ảnh 2
Dong Tay Promotion nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc trong ngành Truyền Thông – Giải Trí

Giải thưởng APEA 2022 lần thứ ba liên tiếp là động lực để Dong Tay Promotion tiếp tục nỗ lực hơn nữa trên hành trình sáng tạo, mang đến những chương trình giải trí thú vị, bổ ích cũng như truyền tải, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng với thông điệp “Khán giả là tất cả”.

Vie Channel – Tiên phong, sáng tạo, dẫn đầu xu thế trên thị trường truyền thông giải trí

Cùng thuộc trụ cột kinh doanh Media Entertainment của DatVietVAC, Vie Channel là cái tên nổi bật trên thị trường truyền thông giải trí bởi sức sáng tạo nội dung và sự nhanh nhạy trong tạo ra xu hướng, từ đó, liên tục thống lĩnh YouTube Trending Việt Nam với những sản phẩm: The Masked Singer Vietnam, Rap Việt, Người Ấy Là Ai?, Siêu Trí Tuệ, Cây Táo Nở Hoa, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Sóng,…

Hiện tại, Vie Channel đang đầu tư, quản lý và vận hành 3 kênh truyền hình giải trí được yêu thích nhất cả nước gồm: Vie Channel – HTV2, Vie GIAITRI – VTVcab 1 và Vie DRAMAS – VTVcab 19, được phát sóng trên 10 nền tảng mạng truyền hình và 6 nền tảng số, dẫn đầu thị phần khán giả tại Việt Nam từ năm 2012.

Mới đây nhất, Vie Channel chính thức trở thành kênh truyền hình Việt Nam đầu tiên đạt nút Kim Cương YouTube với hơn 10 triệu người theo dõi.

DatVietVAC bội thu tại Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á 2022 - ảnh 3
Vie Channel đồng chiến thắng hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc ngành Truyền thông – Giải trí

Được vinh danh lần đầu tiên tại APEA, tập thể Vie Channel tiếp tục chinh phục cột mốc mới trên hành trình “Tiên phong – Sáng tạo – Dẫn đầu xu thế – Thay đổi cách nhìn về truyền thông và giải trí tại Việt Nam” suốt nhiều năm qua.

VieON – “Gieo hạt” và không ngừng lan tỏa giá trị bền vững cho cộng đồng

Trong hành trình chuyển đổi kinh doanh trên nền tảng số, trụ cột Digital Ventures được DatVietVAC xem là mảng kinh doanh chiến lược, với nhiều lợi thế cạnh tranh vượt trội. Theo đó, lõi công nghệ VieON đóng vai trò trung tâm, dẫn dắt mảng kinh doanh số của hệ sinh thái DatVietVAC.

Song song với hoạt động kinh doanh, VieON tập trung duy trì các hoạt động có tính bền vững hiệu quả, nổi bật và ấn tượng vượt qua các thương hiệu đình đám trên thị trường, xuất sắc giành được chiến thắng ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng năm nay.

DatVietVAC bội thu tại Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á 2022 - ảnh 4
VieON xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng

Ra mắt vào năm 2020, ứng dụng VieON nhanh chóng phát triển bùng nổ với hơn 32 triệu người dùng khi sở hữu kho nội dung cao cấp và có bản quyền tại Việt Nam.

Thành công của VieON đến từ việc đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng vào khâu công nghệ cũng như “chắt lọc” được kho nội dung đa dạng đến từ nhiều quốc gia. Không chỉ chú trọng đầu tư vào nội dung chất lượng cao, phù hợp với hơi thở của thời đại và phản ánh chân thật, đa chiều về xã hội, VieON còn đầu tư nguồn lực vào việc khai thác và sản xuất nội dung nguyên bản (VieON Orginals) đáp ứng trọn vẹn khẩu vị giải trí của khán giả Việt Nam.

Tiêu biểu là Giấc Mơ Của Mẹ – bộ phim tâm lý tình cảm gia đình hiện thu hút được sự yêu thương, đón nhận của khán giả trên ứng dụng VieON bởi cách xây dựng nội dung cực kỳ gần gũi với văn hóa Việt.

“Trong thời gian tới, VieON sẽ tiếp tục chú trọng truyền tải những thông điệp sống Đẹp, những giá trị văn hóa tinh thần cao đẹp của dân tộc Việt Nam và không ngừng nỗ lực mang tới giá trị có ích hơn nữa để phục vụ cho cộng đồng và xã hội” – đại diện VieON nhấn mạnh.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights