Đây là cách FPT Long Châu “trao Tết” đến cộng đồng

Jan 15, 2024

Với tầm nhìn phát triển bền vững như hiện nay, giá trị doanh nghiệp mang đến cộng đồng qua các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR – Corporate Social Responsibility) đôi khi không cần xuất phát từ những khía cạnh quá lớn hay vĩ mô, mà chúng được khơi nguồn từ việc hỗ trợ những nhu cầu cơ bản nhất của con người. FPT Long Châu là một trong những doanh nghiệp không nằm ngoài cuộc, liên tục khẳng định trách nhiệm xã hội qua những hoạt động thiện nguyện, mang đến những giá trị tích cực đến cộng đồng mà xuất phát từ những nhu cầu cơ bản về chăm sóc sức khỏe.

Long Châu sẻ chia – Tết trọn yêu thương

Trong dịp Tết này, FPT Long Châu tiếp tục đóng góp vào hành trình lan tỏa tình yêu thương với chuỗi hoạt động thiện nguyện góp phần mang tết đến với nhiều đối tượng cần được hỗ trợ trong cuộc sống. Bắt đầu từ việc trao tặng 1.650 phần quà đến công nhân vệ sinh, những người đang miệt mài, thầm lặng cống hiến, hành trình 11 chuyến xe thiện nguyện của Long Châu đã lăn bánh đến 9 tỉnh thành phố trong dịp cận Tết này. Đồng thời, Long Châu phối hợp cùng đối tác để thực hiện tầm soát bệnh lý về gan và tuyến vú tại Hồ Chí Minh và tầm soát các bệnh lý mãn tính tại Hà Nội. Đơn vị cũng tích cực thực hiện các buổi thăm khám và tặng quà tại viện dưỡng lão và trẻ em vùng cao với mong muốn mang đến một mùa Tết trọn vẹn và khỏe mạnh.

Với Long Châu, một cái tết đong đầy yêu thương được làm nên từ sự sẻ chia những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, san sẻ nỗi vất vả của những mảnh đời, những hoàn cảnh khó khăn trong mùa tết cận kề này.

Sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dân

Những hoạt động thiện nguyện trong mùa tết này của FPT Long Châu là một phần trong chương trình vì cộng đồng Long Châu Sẻ Chia gắn liền với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, được FPT Long Châu xây dựng và phát triển từ năm 2021. Chương trình khởi động ngay trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 và đã dành tặng miễn phí gần 2 triệu ngày thuốc, hàng trăm tấn gạo và thuốc điều trị Covid-19 cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là cách FPT Long Châu “trao Tết” đến cộng đồng - Ảnh 1.

Chương trình vì cộng đồng “Long Châu Sẻ Chia”

Phát triển doanh nghiệp cần đi đôi với trách nhiệm xã hội, năm 2024 này, chuỗi nhà thuốc tiếp tục hướng về cộng đồng, theo đuổi kế hoạch thiện nguyện dài hơi để hỗ trợ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, chuỗi nhà thuốc tiếp tục trao tặng 2 triệu ngày thuốc miễn phí; tổ chức 600 chương trình khám, tư vấn sức khỏe cộng đồng; 120 chương trình khám bệnh lưu động và tổ chức miễn phí tầm soát bệnh mãn tính, ung thư, bệnh phổ biến nhằm nâng cao kiến thức phòng bệnh cho người dân; và hơn 50 chương trình kết hợp với các trường đại học cao đẳng chuyên môn về y dược để phát thuốc, khám bệnh miễn phí ở những vùng sâu, vùng xa xuyên suốt cả nước.

Chị Phan Thanh Uyên, Giám đốc Marketing FPT Long Châu bày tỏ: “Long Châu Sẻ Chia là một dự án tâm huyết của toàn thể đội ngũ, chúng tôi rất may mắn khi có các đồng đội cùng chung một mục tiêu hành động để hỗ trợ cộng đồng từ những việc làm nhỏ nhất. Chúng tôi luôn đặt chữ “Tâm” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động từ kinh doanh đến các công tác thiện nguyện, hy vọng rằng Long Châu Sẻ Chia sẽ luôn được đón nhận và mở rộng để chúng tôi có thể thực hiện nhiều hơn những chương trình cho nhiều đối tượng khác nhau trong xã hội: từ trẻ em, phụ nữ mang thai đến người lớn tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế mắc bệnh mãn tính, bệnh hiểm nghèo.”

“Long Châu Sẻ Chia” là hoạt động thiện nguyện xã hội được chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu khởi động từ tháng 04.2021 với sứ mệnh gửi trao giá trị tốt đẹp đến cộng đồng và san sẻ gánh nặng với những hoàn cảnh khó khăn, yếu thế. Chương trình được xây dựng nên bởi chuỗi những hoạt đồng dài hạn thiết thực ấm áp tình sẻ chia – trao tận tay người dân những ngày thuốc và gạo miễn phí, tổ chức các buổi miễn phí tư vấn và khám chữa bệnh cộng động, tạo nên sự tác động tích cực trong xã hội từ khía cạnh chăm sóc sức khỏe.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights