DHL Express tăng giá cước vận chuyển

Oct 9, 2023

Doanh nghiệp cho biết giá cước được điều chỉnh hàng năm, có tính đến nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả lạm phát.

Công ty hậu cần DHL Express vừa thông báo sẽ tăng giá giao bưu kiện trung bình như một phần của hoạt động điều chỉnh giá hàng năm. Theo đó, mức tăng trung bình ở một số quốc gia như Ấn Độ là 6,9%, Mỹ là 5,9%, ở Việt Nam và Malaysia sẽ là 4,9%… Tùy thuộc vào điều kiện địa phương, việc điều chỉnh giá sẽ khác nhau ở mỗi quốc gia.

Ngoài ra, một số dịch vụ và phụ phí cũng sẽ được điều chỉnh. Giá được DHL Express điều chỉnh hàng năm, có tính đến lạm phát và biến động tiền tệ cũng như chi phí hành chính liên quan đến các biện pháp quản lý và an ninh. Thông báo có hiệu lực từ 1/1/2024.

Máy bay vận chuyển của DHL Express. Ảnh: DHL

Máy bay vận chuyển của DHL Express. Ảnh: DHL

Ông RS Subramanian, Phó chủ tịch cấp cao khu vực Nam Á của DHL Express cho biết: “Nhìn chung, tình hình kinh tế vĩ mô toàn cầu đã bắt đầu ổn định mặc dù vẫn còn bất ổn. Chúng tôi muốn cung cấp các dịch vụ ổn định và đáng tin cậy cho tất cả khách hàng trên toàn cầu”.

Với việc điều chỉnh giá hàng năm, DHL Express sẽ tiếp tục đầu tư vào các giải pháp cải tiến, tăng tính linh hoạt trên mạng lưới của mình và tập trung vào trách nhiệm với môi trường để cung cấp các giải pháp hậu cần linh hoạt và bền vững.

DHL là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực logistics với danh mục dịch vụ hậu cần đa dạng, từ chuyển phát bưu kiện trong nước và quốc tế, các giải pháp vận chuyển và xử lý đơn hàng thương mại điện tử, chuyển phát nhanh quốc tế, vận tải đường bộ, đường hàng không và đường biển đến quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Đơn vị có khoảng 395.000 nhân viên tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Năm 2022, doanh thu của tập đoàn đạt hơn 94 tỷ euro. DHL đặt mục tiêu đạt được dịch vụ hậu cần không phát thải ròng vào năm 2050.

Source link 

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights