Doanh nghiệp Việt có thêm kênh xuất khẩu trực tuyến nhờ sự hợp tác của HDBank và Amazon

Dec 12, 2021

Với mong muốn mang đến cơ hội phát triển kinh doanh và xuất khẩu sang thị trường châu Âu, châu Mỹ dành cho doanh nghiệp Việt Nam, HDBank phối hợp cùng Amazon mở ra cơ hội xuất khẩu xuyên biên giới với nhiều chính sách hỗ trợ, ưu đãi dành cho khách hàng.

Doanh nghiệp Việt có thêm kênh xuất khẩu trực tuyến nhờ sự hợp tác của HDBank và Amazon - Ảnh 1.

Có mặt trên Amazon là một trong những phương thức kinh doanh hiệu quả của các doanh nghiệp toàn cầu. (Ảnh: HDBank)

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn cầu, xu hướng chuyển đổi từ kinh doanh truyền thống sang nền tảng số đang ngày càng trở nên phổ biến và là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tìm kiếm mô hình để tối ưu nguồn lực xuất khẩu linh hoạt. Theo thống kê, thương mại điện tử đang có tốc độ tăng trưởng hàng năm lên đến 15%/năm, dự kiến đạt 6.388 tỷ USD, chiếm 21,8% trong bán lẻ toàn cầu vào năm 2024.

Đồng hành với các thương hiệu Việt, HDBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi từ nay đến hết năm 2021 nhằm góp sức cho doanh nghiệp vươn ra thị trường Âu – Mỹ. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp xuất nhập khẩu sẽ được HDBank cấp hạn mức vay lên đến 100 triệu USD với lãi suất giảm 1% so với thông thường. Ngoài ra, khi liên kết với Amazon, các doanh nghiệp sẽ được giảm phí giao dịch chuyển tiền đến và bán ngoại tệ tại HDBank.

Mở ra cơ hội xuất khẩu xuyên biên giới cùng Amazon, HDBank sẽ góp phần quảng bá sản phẩm, mở rộng thị phần, từ đó gia tăng doanh thu cho các nhà sản xuất trong nước. Các thương hiệu Việt Nam sẽ có thêm kênh phân phối tại thị trường quốc tế, hứa hẹn tạo ra nhiều giao dịch giá trị, góp phần đưa doanh nghiệp vượt khó COVID-19 và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Bên cạnh đó, với mục tiêu giúp doanh nghiệp giao dịch tài chính thông suốt, đảm bảo an toàn phòng chống dịch, kết nối toàn cầu, HDBank cũng đẩy mạnh số hóa quy trình xử lý hồ sơ thủ tục với bộ công cụ số toàn diện gồm: eAccount – Mở tài khoản doanh nghiệp online, eCredit – Cấp tín dụng online 24/7, eLC – Thực hiện phát hành L/C trực tuyến, eTT – Chuyển tiền đi quốc tế online, eFEX – Bán ngoại tệ online, eFactoring – Bao thanh toán trực tuyến và eDrawdown – Giải ngân vốn vay online.

Amazon – Sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới đang chiếm ưu thế tại các thị trường với 38,7% thị phần tại Mỹ, gấp trên 7 lần so với các sàn đối thủ như Walmart, eBay, Apple… Amazon thu hút hàng triệu doanh nghiệp và khách hàng giao dịch hàng hóa mỗi ngày với danh mục hàng hóa đa dạng. Có mặt trên Amazon là một trong những phương thức kinh doanh hiệu quả của các doanh nghiệp toàn cầu, đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0 đang là xu hướng như hiện nay.

—-

Thời gian: tháng 11/2021

Nguồn: vietnambiz

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights