DOJI chuẩn bị 380.000 sản phẩm vàng ngày Thần Tài

Feb 6, 2022

Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI tung nhiều dòng sản phẩm cầu may, chủ đạo là vàng ép vỉ… trong ngày Thần tài (10/1 Âm lịch).

Nắm bắt nhu cầu của thị trường dịp Thần Tài, DOJI chuẩn bị kỹ cho “Ngày hội Vàng” tại hệ thống gần 200 cửa hàng của DOJI và Thế giới Kim Cương trên toàn quốc, diễn ra ngày 8-10/2 (tức mùng 8 đến mùng 10 tháng Giêng).

Năm nay, doanh nghiệp giới thiệu gần 380.000 sản phẩm vàng Thần Tài, tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, vỉ vàng lấy cảm hứng từ hình tượng hổ gồm Kim Dần chiêu tài, Kim Dần phát lộc được dự báo hút khách.

Sản phẩm sản xuất bằng công nghệ cao theo tiêu chuẩn quốc tế, mua, bán theo giá vàng miếng SJC và có thể đổi ngang giá (không tính công chế tác). Khách có thể chọn trọng lượng phù hợp với khả năng tài chính như: một chỉ, hai chỉ, năm chỉ.

“Hình tượng Kim Dần tượng trưng cho sức mạnh, mang ý nghĩa sự nghiệp vinh quang, kinh doanh khởi sắc. Chúng tôi kỳ vọng loạt sản phẩm mới chinh phục thị trường nhờ lối chế tác, nhỏ gọn, dễ tích trữ, đầu tư mà không lo mất giá”, đại diện DOJI chia sẻ.

Sản phẩm

Sản phẩm chú trọng hình tượng Kim Dần. Ảnh: DOJI

Bên cạnh đó, Âu vàng Phúc Long ứng dụng công nghệ dập ép nổi với biểu tượng “Song long chầu nhật”, ra mắt từ năm 2019 cũng được kỳ vọng tiếp tục hu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn với đồng vàng 999.9 như Thần Tài thịnh vượng, Thần Tài đại phất hay nhẫn tròn trơn Lộc Phát Tài, hay loạt trang sức vàng 24k công nghệ 3D với mẫu mã đa dạng, có giá từ 1,5 triệu đồng.

Nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất, doanh nghiệp đã chuẩn bị đủ nhân lực, mở các lớp huấn luyện kiến thức, kỹ năng nhằm đẩy mạnh quy trình tư vấn, thanh toán, khách hàng không phải chờ đợi, xếp hàng.

DOJI cũng đề cao các biện pháp phòng dịch gồm: đo nhiệt độ cho từng cá nhân trước khi tiến vào không gian mua sắm; trang bị máy khử khuẩn tự động ngay cửa; khách lẫn nhân viên bắt buộc phải đeo khẩu trang. Khi thanh toán tại quầy phải đứng cách nhau 2 m, tránh chen lấn…

Năm nay, DOJI giới thiệu nhiều thiết kế charm vàng 24K ấn tượng, thu hút sự quan tâm của các khách hàng trẻ tuổi.

Năm nay, DOJI giới thiệu nhiều trang sức vàng 24k cho nhóm khách hàng trẻ tuổi. Ảnh: DOJI

Doanh nghiệp khẳng định không đặt nặng mục tiêu lợi nhuận trong dịp Thần Tài mà mong phục vụ nhóm khách muốn mua một vài chỉ vàng, cầu may mắn, thuận lợi cho bản thân và gia đình trong năm mới. Xem chi tiết tại website hoặc gọi hotline1800 1168.

Vạn Phát

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights