Đơn hàng Unilever VN tăng hơn 20 lần tại sự kiện mua sắm 11/11

Dec 1, 2019

Với sự kiện “Shopee 11/11 siêu sale”, Unilever Việt Nam đã gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên kênh mua sắm trực tuyến khi số đơn hàng tăng 20 lần so với ngày thường.

Với số lượng đơn hàng bán ra thành công trong sự kiện mua sắm “Shopee 11/11 siêu sale” tăng hơn 20 lần so với ngày thường, Unilever Việt Nam được Shopee ghi nhận là thương hiệu thuộc ngành hàng làm đẹp và chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm có tổng số đơn hàng bán ra nhiều nhất trong sự kiện này.

Con số này cho thấy sự thành công của Unilever Việt Nam khi hợp tác cùng Shopee trong việc gia tăng mức độ nhận diện của thương hiệu, thông qua kênh mua sắm trực tuyến và tiếp cận đa dạng phân khúc khách hàng mới.

Trước đó, cả hai đã có nhiều lần hợp tác trong các chương trình khuyến mãi: Ngày hội chính hãngSự kiện mua sắm Shopee 9.9Ngày siêu mua sắm, Shopee 10/10 rẻ vô địch… Qua đó, Unilever Việt Nam có thể để mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lên đến 40%, hàng nghìn quà tặng có giá trị như đồng hồ thông minh, máy giặt, máy chơi điện tử…

Bà Nguyễn Thị Cẩm Tú – Trưởng phòng Quản lý Thương mại điện tử tại Unilever Việt Nam cho biết: “Kết quả của Unilever Việt Nam sau sự kiện mua sắm Shopee 11/11 siêu sale vượt mức mong đợi của chúng tôi. Unilever đã đạt mức tăng trưởng vượt bậc về tổng lượng đơn hàng bán ra trong sự kiện lần này, cụ thể số lượng đơn hàng tăng hơn 20 lần ngày thường”.

Tại sự kiện mua sắm “Shopee 11/11 siêu sale”, số lượng đơn hàng bán ra thành công của Unilever Việt Nam tăng hơn 20 lần so với ngày thường, số sản phẩm được bán ra trên gian hàng chính hãng của Unilever Việt Nam trên Shopee tăng 30 lần. Các nhãn hàng được yêu thích nhất trong sự kiện mua sắm này là Clear, Omo và Tresemme.

Theo đại diện Unilever Việt Nam, tiếp nối thành công vừa qua, công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng Shopee và mang đến nhiều chương trình ưu đãi độc quyền và hấp dẫn trong sự kiện mua sắm “Shopee 12/12 sale sinh nhật”. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại đây, hoặc tải ứng dụng Shopee trên App Store hoặc Google Play.

—-

Thời gian: 1/12/2019

Nguồn: trithuctructuyen.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights