Doppelherz tài trợ giải vô địch cờ vua trẻ quốc gia 2024

May 27, 2024

Năm nay, giải cờ vua trẻ quốc gia tranh cúp Doppelherz sẽ diễn ra từ ngày 24/5 đến 5/6 tại Bắc Giang với các nội dung cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ.

Doppelherz là thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe, bổ sung vitamin và khoáng chất của Đức. Hơn 10 năm xuất hiện tại Việt Nam, thương hiệu này không chỉ cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho các gia đình Việt mà còn là đơn vị đồng hành cùng nhiều chương trình vì cộng đồng. Năm nay, Doppelherz là nhà tài trợ giải vô địch cờ vua trẻ quốc gia.

Giải cờ vua trẻ quốc gia 2024 do Doppelherz tài trợ.

Giải cờ vua trẻ quốc gia 2024 do Doppelherz tài trợ. Ảnh: Doppelherz

Theo đó, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 24/5 đến 5/6 tại Bắc Giang, tranh giải cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ các nhóm tuổi ở các nội dung:

Cờ tiêu chuẩn: Không phân biệt đẳng cấp và thành tích.

Cờ truyền thống: Dành cho các kỳ thủ chưa từng đạt huy chương cá nhân, đồng đội ở các giải cấp quốc gia và quốc tế.

Ngoài ra, các vận động viên còn tham gia ở nội dung cờ nhanh và cờ chớp nhoáng.

Mỗi đơn vị tỉnh, thành, ngành, và các câu lạc bộ là hội viên tập thể chính thức của Liên đoàn được cử với số lượng không hạn chế vận động viên nam, nữ theo các nhóm tuổi 6, 7, 8, 9, 10, 11, 13, 15, 17, 20 (tính ngày tháng năm sinh trước 1/1/2024) tham dự giải.

Các vận động viên tham dự giải vô địch cờ vua trẻ quốc gia – Tranh cúp Doppelherz được nhận áo và sản phẩm của nhà tài trợ. Kỳ thủ vô địch được nhận cúp Doppelherz. Vận động viên xếp hạng nhất, nhì, ba và đồng hạng ba cá nhân các lứa tuổi được nhận huy chương vàng, bạc, đồng và quà tặng là các sản phẩm Doppelherz. Các đội xếp hạng nhất, nhì, ba và đồng hạng ba các lứa tuổi được nhận huy chương vàng, bạc, đồng. Các đoàn xếp hạng nhất, nhì, ba và đồng hạng ba toàn đoàn sẽ nhận cúp của Liên đoàn Cờ Việt Nam.

Các kỳ thủ được xét phong cấp theo tiêu chuẩn phong cấp Cờ vua quốc gia hiện hành. Kết quả của nội dung cờ tiêu chuẩn, nhanh, chớp sẽ được báo cáo FIDE để tính rating quốc tế.

Cờ vua là bộ môn thu hút được sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ. Ảnh: Pexels

Cờ vua là bộ môn thu hút được sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ. Ảnh: Pexels

Doppelherz là thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe, bổ sung vitamin và khoáng chất của tập đoàn dược phẩm Queisser Pharma tại Đức. Sứ mệnh của thương hiệu là mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, góp phần xây dựng cuộc sống khỏe mạnh và năng động. Các hoạt động chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao luôn được Doppelherz quan tâm và đề cao, đặc biệt là chương trình phát triển về thể lực và trí lực cho các thế hệ trẻ, học sinh, sinh viên.

Ngoài giải vô địch cờ vua trẻ, Doppelherz còn đồng hành cùng nhiều chương trình thể thao khác như giải bóng rổ VSBL 2023, giải bóng rổ NUC 2023, xây dựng quỹ phát triển bóng rổ Hà Nội, giải chạy Pharmarun mở rộng 2023,…

Thương hiệu còn tham gia các sự kiện của Thành đoàn Hà Nội, Đoàn thanh niên của các trường đại học (chiến dịch Mùa hè xanh – trường Đại học Ngoại thương, Đại học Hoa Sen, Trường ĐH kinh tế Luật – ĐHQG TP.HCM), ngày hội Sinh viên 5 tốt cấp Thành phố lần thứ V năm 2024, tổ chức JCI Đà Nẵng,…

Doppelherz còn được vinh danh tại nhiều giải thưởng về sức khỏe. Mới đây, hai sản phẩm là A-Z Fizz và Aktiv Meno nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) kết hợp cùng Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm trao tặng.

Giải thưởng được trao tặng sau khi đã đánh giá sản phẩm dựa trên những tiêu chí khắt khe, được thẩm định trong nhiều tháng liên tục bởi những chuyên gia hàng đầu. Theo đó, chỉ những sản phẩm đảm bảo an toàn, hiệu quả, chất lượng cao, đáp ứng về tiêu chí cơ sở, hoạt động sản xuất kinh doanh, tiêu chí về xã hội mới có thể nhận được giải thưởng.

Doppelherz nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Doppelherz nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Ảnh: Doppelherz

Những giải thưởng nhận được là lời khẳng định chất lượng của các thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất mang thương hiệu Doppelherz. Không chỉ nỗ lực mang tới những sản phẩm chất lượng, Doppelherz còn tích cực tham gia vào các hoạt động giúp giới trẻ Việt phát triển cả về thể chất và trí tuệ, mang tới nhiều giá trị hữu ích tới cộng đồng.

Source link 

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights