Eximbank tích hợp FPT.AI vào hệ thống tổng đài

Jan 3, 2024

Eximbank ký kết FPT Smart Cloud, ứng dụng giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm cung cấp đến người dùng trợ lý ảo thông minh.

Hệ thống tổng đài hỗ trợ khách hàng của nhà băng có số 19006655. Việc tích hợp trợ lý ảo giúp tự động hóa nghiệp vụ của nhân viên tư vấn, tối ưu vận hành và hỗ trợ khách hàng 24/7, mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Trong giai đoạn đầu của dự án, Trợ lý ảo tổng đài Eximbank sẽ hỗ trợ giải đáp các cuộc gọi liên quan đến dịch vụ truy vấn thông tin như số dư tiền gửi, thẻ, dư nợ, tài khoản thanh toán. Các thông tin này sẽ được trả lời nhanh chóng, chính xác, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi giao dịch. Trợ lý ảo cũng góp phần tăng tỷ lệ nhận cuộc gọi tổng đài, tạo điều kiện cho các tư vấn viên ngân hàng có nhiều thời gian để hỗ trợ thắc mắc chuyên sâu.

Nhân viên trực tổng đài tại ngân hàng. Ảnh: Eximbank

Nhân viên trực tổng đài tại ngân hàng. Ảnh: Eximbank

Đại diện Eximbank cho biết, đơn vị kỳ vọng đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và khách hàng. Hiện nhà băng đang nâng cấp công nghệ để tạo ra nhiều giá trị, đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ cũng như yêu cầu từ phía khách hàng.

“Việc ứng dụng công nghệ AI vào hệ thống tổng đài là một trong những giải pháp của chiến lược chuyển đổi số tại ngân hàng. Chúng tôi hướng đến mục tiêu kiến tạo trải nghiệm số toàn diện cho các khách hàng”, đại diện đơn vị nhấn mạnh.

Cũng theo đại diện ngân hàng, hợp tác với FPT Smart Cloud là một trong những bước đệm quan trọng để đơn vị khẳng định mục tiêu chuyển đổi số. Qua đó đơn vị trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, tối ưu hóa năng lực triển khai sản phẩm, dịch vụ, hệ thống và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Tại thị trường Việt Nam, bộ giải pháp FPT.AI có thể hỗ trợ nghiệp vụ ngân hàng front office (bán hàng) đến back office (nội bộ) bao gồm: Hội thoại AI, Quản lý Trung tâm CSKH tự động, Xử lý tài liệu thông minh; Định danh khách hàng điện tử và Giải pháp đào tạo AI Mentor. Các giải pháp của FPT.AI giúp doanh nghiệp cải thiện năng suất, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí vận hành.

Source link 

You may also like…

MSB tích hợp dịch vụ Apple Pay cho thẻ Mastercard
MSB tích hợp dịch vụ Apple Pay cho thẻ Mastercard

MSB triển khai dịch vụ thanh toán Apple Pay cho các chủ thẻ Mastercard, cung cấp phương thức thanh toán an toàn, bảo mật. Đây là bước quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng, cung cấp thêm phương thức thanh toán an toàn và bảo mật cho người dùng. Apple...

Chủ tịch Trương Gia Bình: Người ta nghĩ đến Samsung khi nhắc đến Hàn Quốc, Mitsubishi nhắc đến Nhật Bản, nay có dấu hiệu FPT được gắn với Việt Nam
Chủ tịch Trương Gia Bình: Người ta nghĩ đến Samsung khi nhắc đến Hàn Quốc, Mitsubishi nhắc đến Nhật Bản, nay có dấu hiệu FPT được gắn với Việt Nam

“Ở Bình Định, tôi đã phát biểu một nhận định rằng "vận nước đã đến"… 36 năm trước, chúng ta chỉ mong giúp nhau vượt qua khó khăn, nhưng giờ đây, trong các hoạt động ngoại giao cấp quốc gia, gần như ở đâu cũng nói về FPT”, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình chia sẻ. "Đồng...

Dấu ấn sáng tạo vì người dùng của VIB
Dấu ấn sáng tạo vì người dùng của VIB

VIB liên tục sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng mang tính cá nhân hóa và dùng công nghệ để tối ưu trải nghiệm người dùng, suốt 28 năm phát triển VIB vừa kỷ niệm 28 thành lập với nhiều cột mốc trên hành trình phát triển. Gần ba thập kỷ, đơn vị luôn đặt...

Verified by MonsterInsights