Eximbank tích hợp FPT.AI vào hệ thống tổng đài

Jan 3, 2024

Eximbank ký kết FPT Smart Cloud, ứng dụng giải pháp trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm cung cấp đến người dùng trợ lý ảo thông minh.

Hệ thống tổng đài hỗ trợ khách hàng của nhà băng có số 19006655. Việc tích hợp trợ lý ảo giúp tự động hóa nghiệp vụ của nhân viên tư vấn, tối ưu vận hành và hỗ trợ khách hàng 24/7, mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Trong giai đoạn đầu của dự án, Trợ lý ảo tổng đài Eximbank sẽ hỗ trợ giải đáp các cuộc gọi liên quan đến dịch vụ truy vấn thông tin như số dư tiền gửi, thẻ, dư nợ, tài khoản thanh toán. Các thông tin này sẽ được trả lời nhanh chóng, chính xác, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi giao dịch. Trợ lý ảo cũng góp phần tăng tỷ lệ nhận cuộc gọi tổng đài, tạo điều kiện cho các tư vấn viên ngân hàng có nhiều thời gian để hỗ trợ thắc mắc chuyên sâu.

Nhân viên trực tổng đài tại ngân hàng. Ảnh: Eximbank

Nhân viên trực tổng đài tại ngân hàng. Ảnh: Eximbank

Đại diện Eximbank cho biết, đơn vị kỳ vọng đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và khách hàng. Hiện nhà băng đang nâng cấp công nghệ để tạo ra nhiều giá trị, đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ cũng như yêu cầu từ phía khách hàng.

“Việc ứng dụng công nghệ AI vào hệ thống tổng đài là một trong những giải pháp của chiến lược chuyển đổi số tại ngân hàng. Chúng tôi hướng đến mục tiêu kiến tạo trải nghiệm số toàn diện cho các khách hàng”, đại diện đơn vị nhấn mạnh.

Cũng theo đại diện ngân hàng, hợp tác với FPT Smart Cloud là một trong những bước đệm quan trọng để đơn vị khẳng định mục tiêu chuyển đổi số. Qua đó đơn vị trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, tối ưu hóa năng lực triển khai sản phẩm, dịch vụ, hệ thống và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Tại thị trường Việt Nam, bộ giải pháp FPT.AI có thể hỗ trợ nghiệp vụ ngân hàng front office (bán hàng) đến back office (nội bộ) bao gồm: Hội thoại AI, Quản lý Trung tâm CSKH tự động, Xử lý tài liệu thông minh; Định danh khách hàng điện tử và Giải pháp đào tạo AI Mentor. Các giải pháp của FPT.AI giúp doanh nghiệp cải thiện năng suất, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí vận hành.

Source link 

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights