FPT Long Châu tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng đồng về ung thư phổi

Aug 16, 2023

Ung thư phổi là bệnh ung thư phổ biến thứ 2 tại Việt Nam với 26.262 ca mắc mới hàng năm và có đến 23.797 ca tử vong (theo thống kê ung thư toàn cầu Globocan). Tuy bệnh nguy hiểm, nhưng nếu phát hiện ở giai đoạn sớm thì hoàn toàn có thể chữa trị khỏi bệnh. Chính vì vậy, việc nâng cao nhận thức của cộng đồng để tầm soát sớm đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện kết quả cho người bệnh trong quá trình “đấu tranh” với bệnh ung thư phổi. Thông điệp “Tầm soát ngay, sớm chữa lành” của chiến dịch truyền thông “Thương Phổi” lần này hy vọng sẽ giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về việc tầm soát phát hiện sớm bệnh ung thư phổi để có thể chữa trị bệnh hiệu quả, đúng cách bằng các phương pháp tiên tiến.

Lễ phát động chiến dịch lần này do Bộ Y tế, Quỹ Vì Ngày Mai Tươi Sáng tổ chức với sự đồng hành của công ty Astrazeneca Việt Nam, các bệnh viện Ung bướu tuyến đầu và FPT Long Châu đã thực hiện nhiều hoạt động tầm soát sớm cho người dân có nguy cơ cao về bệnh ngay tại sự kiện bao gồm tư vấn, khám sàng lọc, X Quang lồng ngực,…hoàn toàn miễn phí. Trường hợp có nghi ngờ, người dân sẽ được chuyển đến các bệnh viện chuyên khoa chụp CT lồng ngực miễn phí để tầm soát phát hiện sớm ung thư phổi.

FPT Long Châu tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng đồng về ung thư phổi - Ảnh 1.

Tại sự kiện, Bà Nguyễn Đỗ Quyên – Giám đốc Điều hành FPT Retail kiêm Giám đốc Điều hành FPT Long Châu cho biết: “Từ trước đến nay, chúng luôn đồng hành trong hành trình chống lại căn bệnh ung thư cùng với bệnh nhân và người thân của họ trên mọi phương diện: từ hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng, cho đến đưa ra các chính sách hỗ trợ người bệnh và gia đình thông qua dịch vụ mua trước, trả sau 0% lãi suất với các loại thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện. Đối với chiến dịch lần này, FPT Long Châu hân hạnh được đồng hành cùng Quỹ Ngày mai tươi sáng và các đối tác đề cùng tuyên truyền người dân “Thương Phổi” để cùng nhau “tầm soát ngay, sớm chữa lành” không chỉ với bệnh ung thư phổi mà cả với nhiều căn bệnh nguy hiểm khác, đúng như tôn chỉ chúng tôi luôn theo đuổi: vì sức khỏe người Việt!”

FPT Long Châu tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng đồng về ung thư phổi - Ảnh 2.

Các đơn vị tham gia diễn hành nhằm lan tỏa thông điệp của sự kiện.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights