FrieslandCampina đưa sản phẩm kem sữa, bơ, kem phô mai vào thị trường Việt Nam

Dec 9, 2022

Tập đoàn FrieslandCampina đã chính thức công bố và đưa các sản phẩm làm từ sữa tươi như kem sữa, bơ, kem phô mai… mang tên Debic từ FrieslandCampina Professional vào thị trường Việt Nam.

Việt Nam được nhận định là thị trường có mức tiêu thụ thực phẩm và đồ uống (F&B) mạnh, chiếm tỷ trọng cao nhất (35%) trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng, đạt 15% GDP và không ngừng tăng trưởng nhanh trong thời gian tới. Báo cáo gần đây cho thấy ngành thực phẩm và đồ uống của Việt Nam sẽ đạt mức tăng trưởng kép hàng năm lên tới 8,65% trong giai đoạn 2021 – 2026 và Chính phủ lựa chọn đây là một trong những nhóm ngành công nghiệp chủ lực cần được ưu tiên phát triển trong giai đoạn 2025 – 2035.

FrieslandCampina đưa sản phẩm kem sữa, bơ, kem phô mai vào thị trường Việt Nam - ảnh 1

FrieslandCampina đưa các sản phẩm kem sữa, bơ, kem phô mai vào thị trường Việt Nam

Vì vậy, sự hiện diện của FrieslandCampina Professional tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo ra sự sôi động cho ngành F&B của cả nước. Dịp này, công ty giới thiệu đến người tiêu dùng Việt dòng sản phẩm chủ lực mang tên Debic với các sản phẩm làm từ sữa tươi như kem sữa, bơ, kem phô mai… Các dòng sản phẩm này được định vị thuộc phân khúc cao cấp với chất lượng ổn định và thời hạn sử dụng lâu. Ngoài ra, Debic còn được ưa chuộng nhờ bao bì tiện dụng, giúp tiết kiệm thời gian chế biến và sử dụng sản phẩm được trọn vẹn hơn.

Ngành hàng này của FrieslandCampina đã vươn lên vị thế dẫn đầu tại châu Âu và đang nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh sang các thị trường khác, trong đó có các quốc gia châu Á. Công ty cũng tự hào là nhà cung cấp các giải pháp cho nhiều khách hàng lớn trong lĩnh vực F&B như Starbucks Coffee, Gloria Jean’s Coffee, Café Amazon, McDonald’s, Burger King, KFC, Jollibee…

Với sự ra mắt FrieslandCampina Professional tại Việt Nam, tập đoàn sữa đến từ Hà Lan tiếp tục khẳng định cam kết mở rộng hoạt động và phát triển kinh doanh lâu dài sau khi đã có mặt hơn 25 năm.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights