‘FWD 3Plank thử thách’ cán đích với hơn 21.000 lượt tham dự

Jun 3, 2021

Sau gần 2 tháng, chương trình “FWD 3Plank thử thách” của Bảo hiểm FWD đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng với hơn 21.000 lượt tham dự, giúp FWD dẫn đầu Bảng xếp hạng thương hiệu hàng tháng của Younet Media.

Chương trình “FWD 3Plank thử thách” thu hút hơn 21.000 lượt tham dự hợp lệ ẢNH: FWD

“FWD 3PLANK thử thách” là chương trình đóng góp cho cộng đồng được Bảo hiểm FWD thực hiện nhằm nâng cao nhận thức về tình hình trẻ hóa các bệnh hiểm nghèo như ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim tại Việt Nam, khuyến khích mỗi người dù bận rộn đến đâu cũng nên dành thời gian để rèn luyện sức khỏe.

Cứ mỗi thử thách 3PLANK thực hiện thành công, FWD thay mặt người tham gia đóng góp vào quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư và tim mạch số tiền 30.000 đồng. Người chơi cũng có thể đóng góp vào quỹ này bằng cách tham gia sản phẩm “FWD Bộ 3 bảo vệ” – sản phẩm bảo hiểm 100% trực tuyến, bảo vệ đồng thời trước 3 bệnh hiểm nghèo là ung thư tại bất kỳ giai đoạn nào, đột quỵ và nhồi máu cơ tim đến 80 tuổi. Với mỗi hợp đồng phát hành thành công, FWD thay mặt đóng góp vào quỹ số tiền 100.000 đồng/hợp đồng.

Số liệu trong bảng xếp hạng được thống kê bởi nền tảng SocialHeat của YouNet Media

Sau gần 2 tháng triển khai, chương trình “FWD 3Plank thử thách” đã nhận được hơn 21.000 lượt tham gia thử thách “3Plank” hợp lệ và hơn 1.500 người tham gia sản phẩm “FWD Bộ 3 bảo vệ”. Toàn bộ số tiền mà FWD thay mặt người tham gia thử thách “3Plank” và người mua “FWD Bộ 3 bảo vệ” sẽ được chuyển đến Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) và Quỹ hiểu về trái tim để hỗ trợ các bệnh nhân ung thư và tim mạch.

Với thông điệp ý nghĩa, mang lại những đóng góp thiết thực, chương trình “FWD 3Plank thử thách” đã tạo nên sức hút mạnh mẽ, đặc biệt là với giới trẻ. Thành công này đã giúp thương hiệu FWD khuấy đảo mạng xã hội và đưa FWD lên vị trí dẫn đầu Bảng xếp hạng thương hiệu (ngành bảo hiểm) tháng 4 được công bố bởi Younet Media.

Bảng xếp hạng thương hiệu Younet Media Index dựa trên các chỉ số Brand Mention Score (hệ số của lượng thảo luận có nhắc đến thương hiệu), Sentiment Score (hệ số giữa thảo luận tích cực và tiêu cực), Buzz Score (hệ số của tổng lượng thảo luận về thương hiệu) và Audience Scale Score (lượng audience thực tế tạo nên thảo luận). Các thương hiệu xuất hiện trong bảng xếp hạng đều phải thỏa tiêu chí đạt chỉ số Sentiment dương.

—-

Thời gian: tháng 6/3/2021

Nguồn: thanhnien.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights