FWD ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm bảo hiểm của khách hàng

May 6, 2024

Gần 200 mô hình AI được ứng dụng tại Tập đoàn Bảo hiểm nhân thọ FWD giúp cá nhân hóa và tạo trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Trong lĩnh vực bảo hiểm, FWD đã ứng dụng công nghệ AI vào quy trình nghiệp vụ nhằm mang lại những sản phẩm và trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng luôn cảm thấy được thấu hiểu, được quan tâm và được trân trọng qua mỗi lần tương tác với FWD.

Khách hàng của FWD  được trải nghiệm các tính năng sáng tạo nhờ AI trong quá trình tham gia bảo hiểm. Ảnh: FWD

Khách hàng của FWD được trải nghiệm các tính năng sáng tạo nhờ AI trong quá trình tham gia bảo hiểm. Ảnh: FWD

Cụ thể, FWD bắt đầu hành trình ứng dụng AI vào năm 2019 và hiện có gần 200 mô hình AI được ứng dụng trên toàn bộ tập đoàn, với hơn 600 trường hợp sử dụng AI được triển khai thực tế. Vào đầu năm 2024, tập đoàn này cũng đã công bố hợp tác với Tập đoàn Microsoft để cải tiến quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc đẩy mạnh ứng dụng các sáng kiến AI tạo sinh thông qua Dịch vụ Azure OpenAI.

Thông qua việc ứng dụng các sáng kiến AI tạo sinh, Bảo hiểm FWD kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích nhờ mạng lưới riêng, khả năng giám sát và bảo mật của nền tảng đám mây Microsoft Azure cũng như các mô hình AI hiện đại. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng khi tham gia bảo hiểm, đảm bảo các hoạt động kinh doanh an toàn và có trách nhiệm.

FWD cải tiến trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ số giúp tối ưu trải nghiệm người dùng. Ảnh: FWD

FWD cải tiến trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ số giúp tối ưu trải nghiệm người dùng. Ảnh: FWD

Tại thị trường Việt Nam, nhờ ứng dụng AI, FWD cũng được vinh danh tại một số giải thưởng như tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024 với danh hiệu “Leading Enterprise in AI-Driven Customer Experience” – “Doanh nghiệp dẫn đầu về ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng”.

Hiện công nghệ hiện đại đang được dùng để cải tiến các hoạt động tiếp thị, quản lý chất lượng các kênh phân phối và tư vấn tài chính, thẩm định, giải quyết quyền lợi bảo hiểm và chăm sóc khách hàng tại FWD. AI cũng đang là công cụ giúp doanh nghiệp này nắm bắt và dự đoán xu hướng tiêu dùng. Qua đó, FWD có thể tăng cường mối quan hệ, sự gắn bó giữa khách hàng và thương hiệu, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Theo đại diện FWD Việt Nam, doanh nghiệp tin việc ứng dụng các sáng kiến công nghệ như AI là nền tảng giúp FWD cá nhân hóa và định hình tương lai trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ.

Source link 

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights