FWD ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm bảo hiểm của khách hàng

May 6, 2024

Gần 200 mô hình AI được ứng dụng tại Tập đoàn Bảo hiểm nhân thọ FWD giúp cá nhân hóa và tạo trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Trong lĩnh vực bảo hiểm, FWD đã ứng dụng công nghệ AI vào quy trình nghiệp vụ nhằm mang lại những sản phẩm và trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng luôn cảm thấy được thấu hiểu, được quan tâm và được trân trọng qua mỗi lần tương tác với FWD.

Khách hàng của FWD  được trải nghiệm các tính năng sáng tạo nhờ AI trong quá trình tham gia bảo hiểm. Ảnh: FWD

Khách hàng của FWD được trải nghiệm các tính năng sáng tạo nhờ AI trong quá trình tham gia bảo hiểm. Ảnh: FWD

Cụ thể, FWD bắt đầu hành trình ứng dụng AI vào năm 2019 và hiện có gần 200 mô hình AI được ứng dụng trên toàn bộ tập đoàn, với hơn 600 trường hợp sử dụng AI được triển khai thực tế. Vào đầu năm 2024, tập đoàn này cũng đã công bố hợp tác với Tập đoàn Microsoft để cải tiến quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc đẩy mạnh ứng dụng các sáng kiến AI tạo sinh thông qua Dịch vụ Azure OpenAI.

Thông qua việc ứng dụng các sáng kiến AI tạo sinh, Bảo hiểm FWD kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích nhờ mạng lưới riêng, khả năng giám sát và bảo mật của nền tảng đám mây Microsoft Azure cũng như các mô hình AI hiện đại. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng khi tham gia bảo hiểm, đảm bảo các hoạt động kinh doanh an toàn và có trách nhiệm.

FWD cải tiến trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ số giúp tối ưu trải nghiệm người dùng. Ảnh: FWD

FWD cải tiến trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ số giúp tối ưu trải nghiệm người dùng. Ảnh: FWD

Tại thị trường Việt Nam, nhờ ứng dụng AI, FWD cũng được vinh danh tại một số giải thưởng như tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024 với danh hiệu “Leading Enterprise in AI-Driven Customer Experience” – “Doanh nghiệp dẫn đầu về ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm khách hàng”.

Hiện công nghệ hiện đại đang được dùng để cải tiến các hoạt động tiếp thị, quản lý chất lượng các kênh phân phối và tư vấn tài chính, thẩm định, giải quyết quyền lợi bảo hiểm và chăm sóc khách hàng tại FWD. AI cũng đang là công cụ giúp doanh nghiệp này nắm bắt và dự đoán xu hướng tiêu dùng. Qua đó, FWD có thể tăng cường mối quan hệ, sự gắn bó giữa khách hàng và thương hiệu, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Theo đại diện FWD Việt Nam, doanh nghiệp tin việc ứng dụng các sáng kiến công nghệ như AI là nền tảng giúp FWD cá nhân hóa và định hình tương lai trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ.

Source link 

You may also like…

Aeon Mall tiếp tục mở rộng đầu tư ở Việt Nam
Aeon Mall tiếp tục mở rộng đầu tư ở Việt Nam

Chủ tịch Aeon Mall Ohno Keiji cho biết tập đoàn này tiếp tục mở rộng đầu tư tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam. Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp lãnh đạo Aeon Mall sáng 4/12 tại Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Anh Tú Thông tin này được lãnh đạo Công ty TNHH Aeon Mall...

Verified by MonsterInsights