FWD Việt Nam chiến thắng 3 giải thưởng về nhân sự tại châu Á

Aug 4, 2023

Các giải thưởng này tái khẳng định cam kết của FWD Việt Nam trong việc xây dựng và phát triển môi trường làm việc đa dạng với văn hóa chăm sóc, ghi nhận và cải tiến được hỗ trợ bởi công nghệ.

Danh sách giải thưởng:

Giải thưởng “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2023”, đây là lần thứ 4 liên tiếp FWD được trao tặng giải thưởng này. Điều đó tiếp tục minh chứng cho mức độ gắn kết cao của nhân viên FWD đối với công ty, đồng thời khẳng định FWD là một trong những nơi làm việc hạnh phúc nhất tại Việt Nam cũng như trên quy mô toàn khu vực.

Giải thưởng “Doanh nghiệp dẫn đầu về Chuyển đổi số trong lĩnh vực Nhân sự”, phản ánh sự chuyển đổi môi trường làm việc từ truyền thống sang kỹ thuật số với mức độ tương tác và cá nhân hoá cao tại FWD.

Giải thưởng “Doanh nghiệp Quan tâm Chăm sóc Nhân viên tuyệt vời nhất”, cho thấy FWD đã triển khai hiệu quả các chính sách và hoạt động tập trung an sinh cho nhân viên, đồng thời luôn đề cao xây dựng văn hoá quan tâm chăm sóc và môi trường làm việc hạnh phúc.

Chị Nguyễn Kim Mai Thư, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Nguồn nhân lực kiêm Phó Tổng Giám đốc Thương hiệu Và Tiếp thị FWD Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi được trao tặng 3 giải thưởng danh giá về nhân sự ở quy mô Châu Á trong năm nay. Đây là sự ghi nhận đầy ý nghĩa cho cột mốc 10 năm sức trẻ của Tập đoàn FWD tại châu Á. Trong suốt thời gian hoạt động tại Việt Nam, FWD luôn là đại diện tiêu biểu cho môi trường làm việc số hoá, gắn kết và đổi mới trong khu vực. Nền tảng khác biệt này là động lực để đội ngũ nhân sự FWD luôn gắn kết, tự tin phát triển, khai mở nguồn lực nội tại, và cùng nhau thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

FWD Việt Nam chiến thắng 3 giải thưởng về nhân sự tại châu Á - Ảnh 1.

Đội ngũ FWD gắn kết và cùng nhau thực hiện hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Theo khảo sát và báo cáo của HR Asia năm 2023, môi trường làm việc của FWD có chỉ số gắn kết giữa nhân viên và tổ chức cao vượt trội so với toàn thị trường ở cả 3 hạng mục khảo sát chính: Giá trị cốt lõi – Core (Văn hoá & Đạo đức, Lãnh đạo & Tổ chức, Sáng kiến được triển khai), Cá nhân – Self (Gắn kết cảm xúc, Ý định và Động lực, Hành vi & Biện hộ), Tổ chức – Group (Suy nghĩ, Cảm nhận, Hành động).

FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. Tập đoàn FWD đánh dấu cột mốc 10 năm hoạt động trong năm 2023.

FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights