Gần 1.000 người dự ngày hội ‘Giấc Mơ Lọ Lem’ của PNJ

Mar 16, 2025

PNJ khởi động chuỗi 6 ngày hội trên toàn quốc bằng sự kiện đầu tiên tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM, vào ngày 15/3.

Ban tổ chức cho biết dự án Giấc Mơ Lọ Lem là chương trình xã hội mang đến những hoạt động nhằm khơi dậy sự tự tin và nhận thức về giá trị thẩm mỹ bên trong lẫn bên ngoài cho các bé gái, đặc biệt là trẻ em gái yếu thế.

Các bé vui chơi, học hỏi và kết nối tại ngày hội Giấc Mơ Lọ Lem. Ảnh: Vương Trung

Các bé được vui chơi, học hỏi và kết nối tại ngày hội “Giấc Mơ Lọ Lem”. Ảnh: Vương Trung

Diễn ra dịp cuối tuần, ngày hội thu hút gần 1.000 người tham dự, đặc biệt là các em nhỏ và phụ huynh đến tham quan, trải nghiệm. Sự kiện mang tới chuỗi hoạt động như: trạm biến hình công chúa, hoàng tử; trạm trò chơi thể chất, trí tuệ; trạm vẽ tranh; trải nghiệm xe kem mát lạnh, máy gắp thú vui nhộn… Ban tổ chức tạo ra sân chơi để các em được hóa thân thành những nhân vật cổ tích yêu thích, đồng thời rèn luyện sức khỏe, trí tuệ thông qua các trò chơi vận động và tư duy.

Tham dự sự kiện, bé Hải Hà, sống tại quận Gò Vấp, cho biết thích nhất là phần vẽ tranh bởi em có thể vẽ bất cứ điều gì mơ ước. “Con vẽ một chiếc va ly màu hồng thật đẹp. Con ước lớn lên sẽ thành hướng dẫn viên du lịch, để được đi nhiều nơi”, Hải Hà chia sẻ.

Các bé hào hứng tham gia workshop  Ảnh: Vương Trung

Các bé hào hứng tham gia workshop Ảnh: Vương Trung

Ngoài ra, workshop “Kiên định trước sự ép buộc của người khác” và “Kỹ năng tự nhận thức bản thân” cung cấp nhiều kiến thức bổ ích, giúp các bé trang bị kỹ năng cần thiết, nhận được sự phản hồi tích cực của nhiều em nhỏ và phụ huynh.

Chị Thanh Hà, phụ huynh đến tham gia ngày hội, chia sẻ ấn tượng với chương trình vì không chỉ có những hoạt động giải trí mà còn lồng ghép nội dung giáo dục kỹ năng sống rất thực tế. Con gái của chị vốn khá rụt rè, nhưng khi tham gia workshop, bé vui vẻ chơi đùa cùng các bạn.

Hoa hậu H’Hen Niê - đại sứ của dự án trình diễn cùng các em nhỏ trên sân khấu. Ảnh: Thiên An

Hoa hậu H’Hen Niê – đại sứ của dự án trình diễn cùng các em nhỏ trên sân khấu. Ảnh: Thiên An

Với vai trò đại sứ dự án, tại sự kiện, Hoa hậu H’Hen Niê truyền tải thông điệp đầy cảm hứng bằng chính câu chuyện của mình. Cô cho biết ngày nhỏ, luôn nghĩ ước mơ là điều gì đó quá xa vời. Rồi cô nhận ra chỉ cần có niềm tin, mình có thể chạm đến ước mơ. “Hen tin rằng ‘Giấc Mơ Lọ Lem’ sẽ gieo mầm niềm tin cho các em gái yếu thế, để các em biết rằng mình cũng có thể tỏa sáng theo cách riêng”, cô cho biết.

Ngoài chia sẻ câu chuyện của bản thân, hoa hậu còn có màn trình diễn ấn tượng cùng 100 bé gái có hoàn cảnh đặc biệt. Đây là cơ hội giúp các em lần đầu tự tin sải bước trên sân khấu, từ đó khơi dậy niềm tin vào chính mình, để nhận ra rằng ước mơ không có giới hạn, bất kể xuất phát điểm.

Đại diện PNJ cho biết không chỉ mang đến trải nghiệm đáng nhớ và thông điệp ý nghĩa, điểm đặc biệt của dự án “Giấc Mơ Lọ Lem” là hướng tới sự trao quyền. Khi đó, PNJ đóng vai trò tạo ra một hệ sinh thái giúp một cộng đồng có thể chủ động phát triển. Công ty tham gia vào các hoạt động gắn kết, phát triển năng lực cho một nhóm thụ hưởng nhất định, ở dự án này là hướng đến việc khơi dậy sự tự tin cho các bé gái, đặc biệt là trẻ em gái yếu thế.

Các bé rạng rỡ chụp ảnh cùng Đại sứ dự án H’Hen Niên và đại diện PNJ. Ảnh: Vương Trung Đại diện PNJ cho biết không chỉ mang đến trải nghiệm đáng nhớ và thông điệp ý nghĩa, điểm

Các bé chụp ảnh cùng đại sứ và đại diện PNJ. Ảnh: Vương Trung

Sau sự kiện tại TP HCM, “Giấc Mơ Lọ Lem” sẽ tiếp tục hành trình trên toàn quốc với 5 ngày hội trong năm 2025, mang đến nhiều hơn nữa những trải nghiệm bổ ích giúp các em vững tin vào giá trị bản thân và theo đuổi ước mơ.

Với sự đồng hành của các doanh nghiệp như Biti’s, Rabity, Cocoon, Tò he… dự án của PNJ đã mở rộng quy mô, đa dạng hóa hoạt động và nâng cao chất lượng. “Chương trình mong nhận thêm nhiều sự tham gia, ủng hộ từ các doanh nghiệp có cùng hệ giá trị; từ đó, tạo ra sự cộng hưởng trong các hoạt động CSR, góp phần xây dựng một xã hội phát triển tốt đẹp, bền vững”, đại diện thương hiệu cho biết

Source link 

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights