Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam treo thưởng gần 500 triệu đồng

Sep 15, 2023

Lễ phát động cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2023 vừa chính thức diễn ra vào hôm nay (15-9), do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) tổ chức. Đây là chương trình quy mô chuyên nghiệp đầu tiên tôn vinh các nhà quảng cáo truyền thông sáng tạo của Việt Nam.

Họp báo phát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 - Ảnh: VAA

Họp báo phát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 – Ảnh: VAA

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam là giải cấp quốc gia, lựa chọn và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, hiệu quả, có tính thẩm mỹ cao, mang bản sắc văn hóa Việt Nam trên nhiều loại hình.

Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam kiêm Trưởng ban tổ chức cuộc thi, nhận định quảng cáo là ngành công nghiệp trọng yếu, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội.

“Bên cạnh đa số quảng cáo mang tính tích cực, đong đầy nhân văn, vẫn còn một số quảng cáo phản cảm, thiếu trung thực, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật, làm ảnh hưởng đến cộng đồng và uy tín của ngành quảng cáo. Các cơ quan quản lý đã tích cực xử lý vi phạm, và hơn nữa, dư luận xã hội đã đồng lòng lên án, tẩy chay những quảng cáo sai phạm.

Chúng ta không đồng tình với những quảng cáo vi phạm pháp luật và đạo đức xã hội, nhưng cũng cần phải ủng hộ, biểu dương, ghi nhận những quảng cáo mang tính tích cực, hay, có độ lan tỏa lớn phục vụ cộng đồng”, ông Sơn nói.

 

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights