Giới trẻ TP.HCM có thêm một điểm check-in lạ mà quen

Jun 10, 2020

Chào mùa hè đầy sắc màu, cửa hàng Uniqlo thứ 3 tại TP.HCM đã chính thức mở cửa, trở thành điểm check-in cực chất mới dành cho giới trẻ khi đến Vincom Center Landmark 81.

Kiến trúc tòa tháp Landmark 81 được lấy cảm hứng từ hình ảnh bó tre truyền thống với dáng vẻ vươn lên mạnh mẽ. Đứng ở vị trí nào của TP.HCM cũng có thể nhìn thấy tòa tháp cao nhất Việt Nam này. Có thể thấy cây tre không chỉ có ý nghĩa riêng với đất Việt, mà thực sự cuốn hút nhiều khách quốc tế.

Luôn là dấu ấn độc quyền của các cửa hàng Uniqlo tại Việt Nam, không thể không nhắc đến kiến trúc tre của KTS Võ Trọng Nghĩa. Vẫn ứng dụng khớp nối chốt tre truyền thống, các thân tre được liên kết bằng chốt uyển chuyển, nhẹ nhàng và chuyển tiếp đầy nhịp điệu thành hình lượn sóng. Sự kết hợp dấu ấn tre của Võ Trọng Nghĩa cho cửa hàng mới của Uniqlo tại Vincom Center Landmark 81 do đó càng thêm phần ý nghĩa.

Chụp hình ở góc thấp, với phông nền vũ điệu uốn lượn của tre sẽ là gợi ý cho bức ảnh sống ảo chất lừ.

Song song với việc dùng tre như một chất liệu thân thiện với môi trường để thiết kế xây dựng tại Việt Nam, Uniqlo Vincom Landmark 81 cũng mang đến góc chụp toàn cảnh hoàn hảo cùng tòa nhà cao nhất Việt Nam. Chỉ cần khéo léo điều chỉnh khung hình một chút, bạn đã có thể sở hữu một bức hình sống ảo nghìn like.

Chỉ cần quay dọc camera, bạn đã có một bức hình check-in sống ảo đúng chất.

Chỉ trong một giờ đầu khai trương, Uniqlo đã thu hút hơn 1.000 lượt khách. Hệ thống màn hình hiển thị, đèn chiếu thay đổi màu sắc luôn đem đến không khí sinh động xuyên suốt diện tích bán hàng khoảng 2.000 m2. Đừng bỏ qua cơ hội sáng tạo và khai phá khả năng chụp ảnh của mình với những góc hình xịn sò tại Uniqlo.

Đừng quên chọn các trang phục với tone trắng, kem hoặc vàng để thật sự nổi bật khi chụp hình check-in.

Đặc biệt, khu vực thang máy với các đường line đỏ sẽ là phông nền chuẩn không cần chỉnh cho các bức hình theo phong cách tối giản. Việc tìm sự đơn giản trong từng góc hình luôn thách thức người trẻ đi và sáng tạo nhiều hơn. Với chủ thể đơn, một phông nền tối giản và điểm nhấn là đường viền thang máy màu đỏ sẽ tạo chiều sâu cho ảnh, giúp bạn nổi bật hơn trong bức ảnh.

Dù chọn bất kỳ outfit gì, bạn cũng sẽ nổi bật trên nền đen-đỏ cá tính này.

Ngoài sự đa dạng các mẫu thời trang nam nữ, điểm nhấn của sự kiện khai trương cửa hàng thứ 3 lần này là màn ra mắt bộ sưu tập Uniqlo x Hana Tajima mùa xuân hè 2020 có chủ đề “Biến đổi cùng cơ thể”. Sự biến hóa tài tình của các bộ sưu tập xuân hè 2020 nhân dịp ra mắt cửa hàng mới này sẽ giúp mỗi phụ nữ tỏa sáng theo cách nữ tính và hiện đại.

Ngay trong cửa hàng, bạn cũng dễ dàng tìm được những góc check-in sáng tạo.

Những khuyến mãi cũng như quà tặng hấp dẫn chỉ diễn ra trong 7 ngày đầu khai trương. Việc tăng cường các hoạt động bán hàng tại đây sẽ giúp sản phẩm chính hãng chất lượng đến tay người tiêu dùng dễ dàng, thuận tiện hơn. Cửa hàng thứ 3 hứa hẹn là điểm đến mới được yêu thích của người Việt và cộng đồng người nước ngoài tại TP.HCM, đặc biệt tại khu đông thành phố.

Cửa hàng mới này là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hệ thống cửa hàng chính hãng Uniqlo tại các thành phố lớn của Việt Nam. Chương trình ưu đãi với các quà tặng hấp dẫn nhân dịp khai trương Uniqlo Vincom Landmark 81 kéo dài từ 5/6 đến hết 11/6.

—-

Thời gian: tháng 6/10/2020

Nguồn: zingnews.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights