GoodFood triển lãm thực phẩm và đồ uống bang Victoria, Australia

Oct 17, 2023

Triển lãm của GoodFood giúp người tiêu dùng có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn các dòng sản phẩm F&B và chăm sóc cá nhân nổi tiếng đến từ vùng Victoria, Australia.

Người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện Trưng bày thực phẩm và đồ uống Victoria tại Hà Nội hôm 21/9. Ảnh: GoodFood

Người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện “Trưng bày thực phẩm và đồ uống Victoria tại Hà Nội” hôm 21/9. Ảnh: GoodFood

 

Đây đều là các thương hiệu quen thuộc với những người yêu thích hàng ngoại nhập. Đại diện GoodFood cho biết, việc sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính ngạch vào thị trường Việt Nam sẽ giúp khách hàng có thể tiếp cận nguồn hàng chất lượng, đi kèm chế độ hậu mãi hay hưởng thêm các chương trình ưu đãi có lợi về giá.

“Trước đây, nếu muốn dùng hàng Australia, tôi thường phải mua hàng xách tay, vừa đắt vừa lo gặp phải hàng kém chất lượng. Đến nay thì tôi yên tâm hơn hẳn vì biết thêm nguồn hàng chính hãng khi cần mua sữa cho con, thực phẩm hay đồ dùng cho gia đình”, chị Bích Nga, một người tiêu dùng tham gia sự kiện, chia sẻ.

Món ức vịt xông khói được chế biến với sản phẩm dầu và chất béo Peerless của Victoria. Ảnh: GoodFood

Món ức vịt xông khói được chế biến với sản phẩm dầu và chất béo Peerless của Victoria. Ảnh: GoodFood

 

Nằm góc đông nam lãnh thổ Australia, Victoria nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, phong cảnh đẹp. Với thủ phủ là thành phố Melbourne, Victoria là trung tâm kinh tế năng động của xứ sở chuột túi, đồng thời sở hữu nền ẩm thực đa dạng, kết hợp bản sắc của nhiều châu lục, quốc gia, vùng miền trên toàn thế giới. Nổi bật với nguồn nguyên liệu sạch, công nghệ chế biến tiên tiến, các món ăn, đồ uống, sản phẩm chăm sóc cá nhân đến từ Victoria đáp ứng nhu cầu toàn diện của thành viên mọi lứa tuổi trong gia đình.

Đại diện của Công ty GoodFood cho biết, những lợi thế trên là lý do chính khiến đơn vị lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu tại Victoria để giới thiệu đến khách hàng Việt Nam. Trong đó, sự kiện “Trưng bày thực phẩm và đồ uống Victoria tại Hà Nội” cũng góp phần đưa tên tuổi vùng đất này tiếp cận giới truyền thông và người tiêu dùng trong nước.

“Chúng tôi mong muốn ngày càng nhiều người Việt Nam có cơ hội thưởng thức, trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao đến từ bang Victoria nói riêng và Australia nói chung”, đại diện Công ty GoodFood chia sẻ.

Góc trưng bày sản phẩm Bega - thương hiệu phô mai nổi tiếng của Australia. Ảnh: GoodFood

Góc trưng bày sản phẩm Bega – thương hiệu phô mai nổi tiếng của Australia. Ảnh: GoodFood

 

Theo thông tin của Bộ Công thương, Australia hiện là đối tác thương mại lớn thứ 7 của Việt Nam. Năm 2022, tổng giá trị thương mại song phương của Việt Nam và Australia đạt gần 15,7 tỷ USD, tăng hơn 26% so với năm 2021.

GoodFood là công ty có vốn đầu tư Australia với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các dòng thực phẩm, đồ uống đến từ các thương hiệu quốc tế hàng đầu. Thời gian qua, GoodFood hợp tác với trên 30 thương hiệu, trực tiếp đưa hơn 400 sản phẩm nhập khẩu thuộc đa dạng ngành hàng như: sữa, thức uống, thực phẩm khô – đóng hộp, nguyên liệu bánh, thịt, khoai tây… về thị trường Việt Nam. Sở hữu đội ngũ 300 nhân sự có chuyên môn, và hệ thống trên 2.000 cửa hàng khắp toàn quốc, GoodFood sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm nhập khẩu chất lượng.

Source link 

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights