GoodFood triển lãm thực phẩm và đồ uống bang Victoria, Australia

Oct 17, 2023

Triển lãm của GoodFood giúp người tiêu dùng có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn các dòng sản phẩm F&B và chăm sóc cá nhân nổi tiếng đến từ vùng Victoria, Australia.

Người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện Trưng bày thực phẩm và đồ uống Victoria tại Hà Nội hôm 21/9. Ảnh: GoodFood

Người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện “Trưng bày thực phẩm và đồ uống Victoria tại Hà Nội” hôm 21/9. Ảnh: GoodFood

 

Đây đều là các thương hiệu quen thuộc với những người yêu thích hàng ngoại nhập. Đại diện GoodFood cho biết, việc sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính ngạch vào thị trường Việt Nam sẽ giúp khách hàng có thể tiếp cận nguồn hàng chất lượng, đi kèm chế độ hậu mãi hay hưởng thêm các chương trình ưu đãi có lợi về giá.

“Trước đây, nếu muốn dùng hàng Australia, tôi thường phải mua hàng xách tay, vừa đắt vừa lo gặp phải hàng kém chất lượng. Đến nay thì tôi yên tâm hơn hẳn vì biết thêm nguồn hàng chính hãng khi cần mua sữa cho con, thực phẩm hay đồ dùng cho gia đình”, chị Bích Nga, một người tiêu dùng tham gia sự kiện, chia sẻ.

Món ức vịt xông khói được chế biến với sản phẩm dầu và chất béo Peerless của Victoria. Ảnh: GoodFood

Món ức vịt xông khói được chế biến với sản phẩm dầu và chất béo Peerless của Victoria. Ảnh: GoodFood

 

Nằm góc đông nam lãnh thổ Australia, Victoria nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, phong cảnh đẹp. Với thủ phủ là thành phố Melbourne, Victoria là trung tâm kinh tế năng động của xứ sở chuột túi, đồng thời sở hữu nền ẩm thực đa dạng, kết hợp bản sắc của nhiều châu lục, quốc gia, vùng miền trên toàn thế giới. Nổi bật với nguồn nguyên liệu sạch, công nghệ chế biến tiên tiến, các món ăn, đồ uống, sản phẩm chăm sóc cá nhân đến từ Victoria đáp ứng nhu cầu toàn diện của thành viên mọi lứa tuổi trong gia đình.

Đại diện của Công ty GoodFood cho biết, những lợi thế trên là lý do chính khiến đơn vị lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu tại Victoria để giới thiệu đến khách hàng Việt Nam. Trong đó, sự kiện “Trưng bày thực phẩm và đồ uống Victoria tại Hà Nội” cũng góp phần đưa tên tuổi vùng đất này tiếp cận giới truyền thông và người tiêu dùng trong nước.

“Chúng tôi mong muốn ngày càng nhiều người Việt Nam có cơ hội thưởng thức, trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao đến từ bang Victoria nói riêng và Australia nói chung”, đại diện Công ty GoodFood chia sẻ.

Góc trưng bày sản phẩm Bega - thương hiệu phô mai nổi tiếng của Australia. Ảnh: GoodFood

Góc trưng bày sản phẩm Bega – thương hiệu phô mai nổi tiếng của Australia. Ảnh: GoodFood

 

Theo thông tin của Bộ Công thương, Australia hiện là đối tác thương mại lớn thứ 7 của Việt Nam. Năm 2022, tổng giá trị thương mại song phương của Việt Nam và Australia đạt gần 15,7 tỷ USD, tăng hơn 26% so với năm 2021.

GoodFood là công ty có vốn đầu tư Australia với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các dòng thực phẩm, đồ uống đến từ các thương hiệu quốc tế hàng đầu. Thời gian qua, GoodFood hợp tác với trên 30 thương hiệu, trực tiếp đưa hơn 400 sản phẩm nhập khẩu thuộc đa dạng ngành hàng như: sữa, thức uống, thực phẩm khô – đóng hộp, nguyên liệu bánh, thịt, khoai tây… về thị trường Việt Nam. Sở hữu đội ngũ 300 nhân sự có chuyên môn, và hệ thống trên 2.000 cửa hàng khắp toàn quốc, GoodFood sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm nhập khẩu chất lượng.

Source link 

You may also like…

Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội
Unilever chuyển trọng tâm tiếp thị lên mạng xã hội

Tân Tổng giám đốc tuyên bố sẽ dành 50% ngân sách cho mạng xã hội. Đây là bước chuyển lớn về tư duy tiếp thị của tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh này. Là một thành viên kỳ cựu khi gắn bó với Unilever từ năm 1988, vị tân tổng giám đốc của tập đoàn toàn cầu này, ông...

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp hướng đến mục tiêu Net Zero
Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp hướng đến mục tiêu Net Zero

Xây dựng kinh tế tuần hoàn và môi trường đầu tư ổn định nhất quán là hai trọng tâm giúp Việt Nam tăng trưởng kinh tế, phát triển bền vững, theo Tổng giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam. Ý kiến này được ông Wietse Mutters nêu tại cuộc đối thoại cấp cao giữa Thủ tướng...

37 năm chỉ làm một công ty, bài học từ tân CEO Unilever toàn cầu thức tỉnh Gen Z: Không phải cứ nhảy việc mới có cơ hội tốt
37 năm chỉ làm một công ty, bài học từ tân CEO Unilever toàn cầu thức tỉnh Gen Z: Không phải cứ nhảy việc mới có cơ hội tốt

Nếu như trong gần 4 thập kỷ, nhiều người có thể nhảy việc tới 10 công ty thì với Fernando Fernandez, ông chọn “mãi mãi một tình yêu” với Unilever. Fernando Fernandez -Tân Tổng giám đốc điều hành của Unilever toàn cầu. Từ ‘binh nhì’ lên ‘đại tướng’ Tháng 3/2025,...

Verified by MonsterInsights