Grab Việt Nam thành đối tác Michelin Guide 2023

Jun 12, 2023

GrabFood có thêm danh mục để tra cứu, đặt giao tận nhà các món ăn từ nhà hàng do Michelin Guide đề xuất, sau khi hai đơn vị trở thành đối tác.

Các nhà hàng đối tác GrabFood còn được dán logo Michelin để người dùng dễ dàng nhận diện, lựa chọn. Đi kèm là loạt ưu đãi kéo dài từ ngày 12/6 đến ngày 31/7 với nhiều voucher trải nghiệm trực tiếp tại một số quán ăn, nhà hàng do Michelin Guide đề xuất. GrabFood cũng tặng voucher giảm giá lên tới 40% cho một số đơn hàng.

Ứng dụng có thêm danh mục Michelin Guide. Ảnh: Grab

Ứng dụng có thêm danh mục Michelin Guide. Ảnh: Grab

Đại diện Grab Việt Nam cho biết, Cẩm nang Michelin Guide 2023 hướng đến quảng bá cho cả du khách quốc tế và người dân địa phương về các địa chỉ thưởng thức ẩm thực đặc sắc. Việc hai đơn vị trở thành đối tác tại Hà Nội và TP HCM giúp các nhà hàng có thể đưa phong cách ẩm thực của mình tiếp cận đông đảo người dùng thông qua hệ sinh thái Grab. GrabFood thời gian gần đây được xem là một trong những kênh quảng bá ẩm thực, hỗ trợ tiếp cận thực khách hiệu quả và tăng thêm doanh thu đối với nhiều đối tác nhà hàng, quán ăn trên khắp Việt Nam.

Đại diện Grab (giữa) cùng đại diện Michelin Guide tại sự kiện trao sao Michelin ngày 6/6. Ảnh: Grab

Đại diện Grab (giữa) cùng đại diện Michelin tại sự kiện ra mắt Michelin Guide 2023, ngày 6/6. Ảnh: Grab

Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc thương mại Grab Việt Nam nói trân trọng mục tiêu của Michelin Guide và kỳ vọng sự hợp tác sẽ là cơ hội để hai bên cùng mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng cũng như ngành ẩm thực Việt.

“Việc hợp tác này còn minh chứng cho nỗ lực sáng tạo và cải tiến của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Giờ đây, GrabFood có thể đáp ứng hầu hết kỳ vọng tín đồ ẩm thực, từ những bữa ăn thường nhật với giá phải chăng đến những trải nghiệm chất lượng cao được giao tận nhà”, ông Trọng nhấn mạnh.

Ra mắt năm 2018, GrabFood luôn tích cực trong việc quảng bá ẩm thực chất lượng cao. Tại Việt Nam, dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến này đang đẩy mạnh hợp tác để mở rộng, tăng hiển thị các quán ăn, nhà hàng chất lượng cao qua danh mục “Quán ngon đặc tuyển”. Đơn vị cũng tập trung cải thiện các tính năng cho phép người dùng đánh giá về trải nghiệm của họ để các đối tác nhà hàng, quán ăn có thể tiếp tục hoàn thiện chất lượng món ăn song song dịch vụ. Ngoài ra còn có danh mục “Grab Ngon Rẻ” với sự đồng hành của nhiều quán ăn, nhà hàng, góp phần mang lại lựa chọn ăn uống đảm bảo chất lượng, tiết kiệm chi phí.

Các nhà hàng được gắn logo Michelin giúp người dùng dễ nhận diện. Ảnh: Grab

Các nhà hàng được gắn logo Michelin giúp người dùng dễ nhận diện. Ảnh: Grab

“Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra nhiều sáng kiến để GrabFood có thể tiếp tục đem đến cho người dùng những giải pháp đa dạng, phù hợp và đề xuất ẩm thực đáng tin cậy”, ông Trọng cho biết thêm.

Grab thành lập năm 2012, cung cấp các dịch vụ giao nhận, di chuyển và các dịch vụ tài chính kỹ thuật số tại hơn 500 thành phố thuộc 8 quốc gia khu vực Đông Nam Á. Mỗi ngày, hãng hỗ trợ hàng triệu người dùng đặt thức ăn, đi chợ hộ, gửi hàng hóa, đặt ôtô hoặc taxi, thanh toán trực tuyến, tiếp cận dịch vụ cho vay, bảo hiểm…

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights