Grab Việt Nam triển khai học bổng cho con em đối tác tài xế

Nov 29, 2021

Grab Việt Nam triển khai chương trình “Học bổng chồi xanh – Tương lai chắp cánh”, phối hợp Everest Education mang đến 23 suất học bổng cho con em đối tác tài xế và cửa hàng.

Chương trình dành tặng 20 suất Spark học ngoại ngữ và Toán bằng tiếng Anh trực tuyến. Bên cạnh đó, 3 suất College Compass là khóa đào tạo online trang bị kiến thức, kỹ năng nhằm tăng cơ hội nhận học bổng toàn phần khi nộp hồ sơ du học Mỹ.

Thông qua chương trình, Grab mong muốn hỗ trợ các em trau dồi kiến thức, xây dựng môi trường học tập hiệu quả, mang đến nhiều cơ hội học tập trong tương lai. Hoạt động thuộc chiến dịch “Có Grab kề vai – Đối tác an tâm hoạt động”, tiếp tục theo đuổi sứ mệnh Grab vì cộng đồng, hướng đến mục tiêu cải thiện cuộc sống của đối tác nói riêng và người dân Việt Nam nói chung.

Học bổng nhằm giảm gánh nặng học phí của con em đối tác.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, chia sẻ: “Dịch Covid-19 kéo dài khiến nhiều gia đình gặp khó khăn, trong đó có đối tác của Grab. Bên cạnh gánh nặng về thu nhập và chi phí sinh hoạt mỗi ngày, học phí cùng cơ hội học tập là nỗi trăn trở của của nhiều đối tác. Thông qua chương trình đào tạo này, chúng tôi mong muốn hỗ trợ con em họ trau dồi kiến thức bổ ích làm hành trang vững chắc để phát triển trong tương lai”.

Chương trình “Học bổng chồi xanh – Tương lai chắp cánh” dành cho con em của các đối tác tài xế và nhà hàng đang hoạt động trên nền tảng Grab, độ tuổi từ 7 đến 18 với học bổng Spark, từ 17 đến 18 với học bổng College Compass.

Các khóa đào tạo trang bị nền tảng kiến thức để các em tiếp cận học bổng quốc tế.

Giai đoạn 1 (24/11-16/12), đối tác nộp hồ sơ theo yêu cầu về Grab theo hình thức trực tuyến. Giai đoạn 2 (3/1/2022-6/1/2022), con em đối tác thi trắc nghiệm trực tuyến bằng tiếng Anh với học bổng Spark và phỏng vấn trực tuyến bằng tiếng Anh với học bổng College Compass. Giai đoạn 3 (14/1/2022) nhận kết quả và nhập học.

Trong khuôn khổ chương trình, từ 17/11 đến ngày 23/11, Grab cũng đã trao 3.000 phần quà nhu yếu phẩm thiết yếu cho đối tác tài xế khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 tại TP.HCM và Hà Nội. Qua đó, nền tảng tiếp thêm động lực để đối tác an tâm hoạt động, phục vụ nhu cầu giao nhận của người dân.

—-

Thời gian: tháng 11/29/2021

Nguồn: zingnews.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights