Green Daddy đưa sản phẩm lên sàn: Chinh phục khách hàng bằng chất lượng

Dec 25, 2021

Sự phát triển nhanh chóng công nghệ dẫn đến tầm quan trọng của hình thức bán lẻ thông qua các sàn thương mại điện tử. Tận dụng triệt để kênh bán lẻ này sẽ là cơ hội giúp Green Daddy mang sản phẩm của mình tới tay khách hàng cũng như khẳng định được vị thế của doanh nghiệp. Do đó, trong năm 2021, công ty đã chính thức ra mắt gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT).

Gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử

Bên cạnh phân phối truyền thống, Green Daddy hiểu rằng để mang sản phẩm đến với người tiêu dùng thì không thể bỏ qua xu hướng tiêu dùng 4.0.

Vì thế, Green Daddy đề cao chiến lược thời tiếp cận với người tiêu dùng thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng, các kênh social media như Facebook, Zalo, Tiktok,…

Những kênh này sẽ tập trung truyền tải những nội dung thông tin hữu ích, có giá trị đến quý khách hàng. Đặc biệt, Green Daddy mong muốn có thể lan tỏa thông điệp về sự nỗ lực cố gắng trong suốt hành trình để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người Việt.

Sản phẩm của Green Daddy được bày bán trong siêu thị Nutri Mart.

Nằm trong chiến lược phát triển dài hạn, năm 2021, Green Daddy cũng chính thức ra mắt gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT.

Với Green Daddy, sự ra mắt lần này của công ty đã tạo dựng nên một xu hướng mới, là động lực để thương hiệu thuần Việt có thể cạnh tranh trực tiếp với các “ông lớn” trên thị trường. Green Daddy coi đây là thách thức cũng là cơ hội trong xu hướng kinh doanh công nghệ hiện nay đối với doanh nghiệp.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm đến các Shop Mall của doanh nghiệp trên các sàn TMĐT như Tiki, Shopee, Lazada,… và các sàn TMQT quốc tế như Amazon, Alibaba.

Hình ảnh: Gian hàng của Green Daddy chính thức mở bán trên sàn TMĐT Shopee.

Trong bối cảnh đại dịch, thương hiệu luôn đảm bảo chính sách ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng, vận chuyển để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng khi lựa chọn mua sản phẩm trên các sàn TMĐT. Vì thế, người tiêu dùng vẫn có thể đặt mua sản phẩm phục vụ cho nhu cầu của gia đình.

Bổ sung nguồn dinh dưỡng cho trẻ giữ vai trò rất quan trọng, vì thế, Green Daddy đặc biệt áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển trên các sàn TMĐT.

Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi, giao hàng nhanh, chế độ hậu mãi tốt, các giải thưởng,… cũng được chúng tôi áp dụng. Green Daddy luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự thuận tiện nhất khi lựa chọn sản phẩm của Green Daddy trong bối cảnh hiện nay.

Trong quá trình phát triển của mình, việc áp dụng hình thức kinh doanh công nghệ thời đại 4.0 kết hợp với kinh doanh truyền thống là điều tất yếu để doanh nghiệp có thể phát triển. Nhờ vào chiến lược này, Green Daddy có thể gia tăng sức mạnh cạnh tranh và từng bước khẳng định chất lượng, uy tín trên thị trường sữa tại Việt Nam.

Sự phát triển nhanh chóng công nghệ dẫn đến tầm quan trọng của hình thức bán lẻ thông qua các sàn thương mại điện tử. Tận dụng triệt để kênh bán lẻ này sẽ là cơ hội giúp Green Daddy mang sản phẩm của mình tới tay người tiêu dùng cũng như khẳng định được vị thế của doanh nghiệp.

Do đó, trong năm 2021, Green Daddy đã chính thức ra mắt gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT. Với định hướng kinh doanh thời đại công nghệ 4.0, Green Daddy mong muốn mang tới nhiều lợi ích cho người tiêu dùng Việt.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố thành công

Ra đời với sứ mệnh là cung cấp giải pháp hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ, Green Daddy luôn mong muốn có thể đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong quá trình nuôi dạy con khôn lớn mỗi ngày. Mỗi sản phẩm của Green Daddy đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt các nhà máy của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn FDA.

Một trong những thế mạnh của Green Daddy khi cạnh tranh với các thương hiệu có mặt trên thị trường, đó chính là sự tự chủ về vùng nguyên liệu để Green Daddy có thể kiểm soát được chất lượng đầu vào và đầu ra của sản phẩm nghiêm ngặt nhất. Đây cũng chính là giải pháp để gia tăng giá trị nông sản Việt mà chúng tôi hướng đến trong chiến lược dài hạn.

—-

Thời gian: tháng 12/2021

Nguồn: laodong.vn

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights