Green+ ‘Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022’

Sep 27, 2022

Chương trình “Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam” là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam; vinh danh các thương hiệu có thành tích trong hoạt động kinh doanh, sản phẩm chất lượng, có uy tín đối với người tiêu dùng, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động phúc lợi xã hội và văn hóa kinh doanh.

Green+ ‘Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022’ - ảnh 1

Sau 13 năm liên tục tổ chức thành công và nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp hàng đầu trong cả nước, Chương trình Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022 diễn ra lần thứ 14 năm nay với hơn 100 thương hiệu được đề cử. Sau 2 tháng tổ chức đánh giá, xét duyệt 100 bộ hồ sơ đề cử; Ban tổ chức đã lựa chọn ra những thương hiệu uy tín của các doanh nghiệp tiêu biểu để trao chứng nhận.

Sự kiện Green+ nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022” chính là sự khẳng định và ghi nhận của cộng đồng, xã hội về những đóng góp tích cực của Green+ trong suốt những năm qua, đặc biệt trong giai đoạn 2020 – 2021 khi đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại Việt Nam. Với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống”; Tập đoàn Green+ không ngừng nỗ lực phấn đấu phát triển hoạt động kinh doanh và tổ chức xây dựng những chương trình, dự án xã hội có ích cho cộng đồng.

www.greenplus.group

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights