Hàng không mở tour ‘trải nghiệm làm phi công’ cho học sinh

Feb 28, 2022

Các em học sinh có dịp “nhập vai” phi công, tiếp viên tham quan máy bay, buồng phỏng bay… trong 1-2 ngày với mức giá 3 triệu đồng một khách.

Đây là chương trình hướng nghiệp mới, lần đầu Vietnam Airlines phối hợp cùng Vietfuture tổ chức. Dịch vụ này cũng giúp hãng gia tăng thu nhập sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Các em nhỏ từ độ tuổi 8-17 sẽ tham gia cùng phụ huynh vào khám phá thế giới của những “sứ giả bầu trời”. Các phi công, tiếp viên “tí hon” sẽ trải nghiệm thực tế tại khoang máy bay, buồng phi công giả lập, xử lý tình huống an toàn bay, tìm hiểu ẩm thực trên không, cứu nạn trên biển…

Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Hồng Quang cho biết, chương trình trải nghiệm này giúp các bé hiểu hơn về ngành hàng không, từ đó có những kiến thức, định hướng rõ ràng cho bản thân, cho tương lai. Ngược lại, Vietnam Airlines có thêm dịch vụ mới để gia tăng thương hiệu.

Phi công nhí thực hành sơ cứu. Ảnh: VNA.

“Phi công nhí” thực hành sơ cứu. Ảnh: VNA

Ông Nguyễn Thành Dương – Tổng giám đốc Vietfuture cũng cho rằng, đây là cơ hội giúp cho các “mầm xanh” tương lai có cái nhìn sát thực tế về nghề phi công, tiếp viên. Đây cũng là lần đầu một công ty đào tạo kết hợp với hàng hàng không tổ chức tour hướng nghiệp đặc biệt về nghề này.

Hồng Châu

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights