Hanopro (Việt Nam) đa dạng hóa hệ sinh thái và chiến lược phát triển dài hạn

Feb 29, 2024

Trong những năm gần đây, đặc biệt sau những ảnh hưởng mạnh mẽ của đại dịch Covid-19, cùng với sự bùng nổ của của sàn thương mại điện tử, sự tăng trưởng trong bán hàng trực tuyến giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng (mô hình B2C) đã tạo ra những thách thức đáng kể cho các doanh nghiệp và dịch vụ “truyền thống”. Trong bối cảnh khách hàng vẫn luôn lựa chọn phương án tối ưu chi phí bằng cách “mua tận gốc”, mua trực tiếp từ các nhà máy sản xuất, mà không thông qua các công ty thương mại, hoặc đại lý;

Thực tế, ngay từ khi hình thành, Hanopro đã hướng đến mô hình này ( B2C), cung cấp hàng hoá đến tận người tiêu dùng cuối cùng;

Đa dạng hoá hệ sinh thái sản phẩm

Hanopro (Việt Nam) nằm trong nhóm doanh nghiệp có sự chuẩn bị và thích ứng cao trong những năm qua. Với chủ trương đúng đắn và sự chỉ đạo toàn diện của CEO Tạ Đức Sơn – một người rất am hiểu trường ngành phụ trợ đóng gói với 20 năm kinh nghiệm, Hanopro (Việt Nam) đã xác định các định hướng chiến lược phát triển cụ thể cho chương trình phát triển dài hạn “Đa dạng hoá hệ sinh thái sản phẩm”, các hoạt động và sản phẩm cốt lõi Hanopro (Việt Nam) được định hình rõ nét, tạo tiền đề để Hanopro tiếp tục phát triển bền vững và hiệu quả trong những năm tiếp theo. Để khi nhắc đến Hanopro, khách hàng nhớ ngay đến băng keo, màng quấn PE.

Hanopro (Việt Nam) đa dạng hóa hệ sinh thái và chiến lược phát triển dài hạn - Ảnh 1.

Đa dạng hoá hệ sinh thái sản phẩm là một trong những chiến lược phát triển dài hạn

Hanopro (Việt Nam) đã nghiên cứu, cho ra đời nhiều sản phẩm đa dạng. Có thể nói rất ít có Doanh nghiệp nào mà có nhiều sản phẩm cùng loại băng dính nhưng có đến hàng trăm chủng loại khác nhau như ở Hanopro, đáp ứng mọi yêu cầu cả về số lượng và chất lượng với khách hàng một cách toàn diện; mục tiêu hướng đến các nhà máy FDI, các tập đoàn lớn trước đây phải nhập khẩu băng dính từ nước ngoài về, thì nay Hanopro hoàn toàn có thể cung cấp và thay thế các nguồn hàng đó; với thời gian giao hàng nhanh hơn rất nhiều

Băng dính chuyên đóng thùng OPP: Đây chính là loại băng dính được sử dụng nhiều nhất, màu sắc, kích cỡ đa dạng….. bởi chúng xuất hiện cả trong đời sống con người lẫn trong các ngành công nghiệp.

Băng dính chuyên dùng cho văn phòng: Băng dính hai mặt, băng dính Simili, băng dính giấy, băng dính chống ồn,

Băng dính đặc thù trong ngành điện – điện tử – cơ khí: Băng dính cách điện, băng dính chịu nhiệt, băng dính chống tĩnh điện, băng dính đồng, băng dính nhôm, băng dính sợi thuỷ tinh…

Băng dính trong ngành công nghiệp: Băng dính dán sàn, băng dính phản quang, băng dính chống trơn trượt, băng dính in chữ…

Đặc biệt, “Băng dính che sơn 4AU” của Hanopro (Việt Nam) vừa qua được vinh danh top 1 trong Chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 do Sở Công Thương tổ chức.

Hanopro (Việt Nam) đa dạng hóa hệ sinh thái và chiến lược phát triển dài hạn - Ảnh 2.

Sản phẩm do băng dính che sơn 4Au đạt Top 1, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất 2023

Ngoài ra, Hanopro (Việt Nam) còn cung cấp nhiều loại mặt hàng phụ trợ đóng gói khác : Màng chít pe, thùng carton, thanh nẹp góc, hạt chống ẩm, dây dai PET…

Hanopro (Việt Nam) đa dạng hóa hệ sinh thái và chiến lược phát triển dài hạn - Ảnh 3.

Hình ảnh sản phầm màng quấn pallet PE được xuất khẩu đi Pháp

Chiến lược phát triển dài hạn

Áp dụng mô hình B2C:

“Đừng bán thứ bạn có, hãy bán thứ khách cần”- Xác định những gì khách hàng muốn và quyết định cách phân biệt sản phẩm của Hanopro với sản phẩm của các nhà cung cấp khác, Giá rẻ hơn và chất lượng tốt hơn hoặc bằng; đó là những lợi thế để Hanopro phát triển mở rộng bền vững!

Đến nay, khi khách hàng nào nhắc đến các sản phẩm băng dính, màng PE tại Việt Nam thì Hanopro luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Khách hàng của Hanopro trải dài ở các lĩnh vực khác nhau, kể đến như ngành May mặc (Hanes; Maxport; Starfashion); Dược phẩm ( B-Braun; Hoa Linh; Traphaco; Pharbaco); Điện tử – Chế tạo cơ khí ( Samsung; LG; Yamaha; Z176) và một số khách hàng lĩnh vực khác ( TOTO; Honda; Long Hải; VPP Hồng Hà). Đằng sau sự thành công này là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO Tạ Đức Sơn cùng tập thể CBCNV Hanopro (Việt Nam); Ngoài ra, Hanopro đã, đang xuất khẩu đi 05 châu, gần 20 nước trên thế giới: Nhật, Hàn, Mỹ, Pháp, Hy Lạp, Nigieria, Singapore, A-rập Saudi, Séc, Senegal….

Hanopro (Việt Nam) đa dạng hóa hệ sinh thái và chiến lược phát triển dài hạn - Ảnh 4.

Vận chuyển những chuyến hàng đến khắp nơi trên thế giới

Đến với Hanopro để được giới thiệu và tư vấn một cách tốt nhất.

Công ty Hanopro (Việt Nam) là đơn vị sản xuất trực tiếp Băng dính, màng PE với chất lượng cao, có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu, ứng dụng khác nhau của khách hàng với phương châm đưa đến cho khách hàng sản phẩm Băng dính giá tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Ngoài ra, Hanopro (Việt Nam) còn cung nhiều loại Băng dính khác, Màng pe, thùng carton, thanh nẹp góc.

Liên hệ : 09 67899 777

Email: kinhdoanh@hanopro.com

Website: Hanopro.com

VPHN: Số TT14, 609 Trương Định, đường bờ sông Sét, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà máy I: Lô B4 – KCN Hapro – Lệ Chi – Gia Lâm – Hà Nội

Nhà máy II: Số 104 – Độc Lập – Cẩm Giàng – Cẩm Giàng – Hải Dương

Chi nhánh I: 991A Tôn Đức Thắng – P.Sở Dầu – Q. Ngô Quyền – TP. Hải Phòng

Chi nhánh II: Số 28 Nguyễn Giản Thanh – Tp. Bắc Ninh – Bắc Ninh

Source link

You may also like…

Panasonic phủ xanh 130 ha đồi trọc qua chiến dịch ‘Sống khỏe góp xanh’
Panasonic phủ xanh 130 ha đồi trọc qua chiến dịch ‘Sống khỏe góp xanh’

Panasonic thực hiện chiến dịch "Sống khỏe góp xanh", cùng người dùng, đối tác trồng hơn 600.000 cây, phủ diện tích 130 ha đất trồng, đồi trọc sau hai năm. Chiến dịch của Panasonic phát động cách đây hai năm với hai mục tiêu chính là tăng tỷ lệ che phủ rừng và đặt nền...

HDBank được vinh danh ‘Ngân hàng xanh của năm’
HDBank được vinh danh ‘Ngân hàng xanh của năm’

HDBank vừa nhận giải thưởng "Ngân hàng Xanh của năm" tại Better Choice Awards 2024 - giải thưởng vinh danh những tổ chức tiên phong trong đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững. Better Choice Awards 2024 nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Đổi...

Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Mạng Lưới Người Thu Gom, thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn và bảo vệ môi trường
Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Mạng Lưới Người Thu Gom, thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn và bảo vệ môi trường

Trong năm 2024, Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chương trình hỗ trợ Mạng Lưới Người Thu Gom, nhằm tôn vinh và hỗ trợ những người thu gom rác thải phi chính thức tại Thành phố Đà Nẵng. Đây là năm thứ hai liên tiếp Công ty Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng...

Verified by MonsterInsights