Hanwha Life Việt Nam hợp tác công ty quản lý quỹ KIM

Jul 5, 2024

Hanwha Life Việt Nam ký hợp tác công ty quản lý quỹ KIM Việt Nam, ra mắt quỹ tăng trưởng chiến lược nhằm đa dạng hóa danh mục đầu tư cho khách hàng, ngày 3/7.

Hanwha Life Việt Nam thành lập từ năm 2008 và là thành viên đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn Hanwha – tập đoàn lớn thứ 7 Hàn Quốc và trong top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024. Công ty hiện có vốn đầu tư đến 4.891 tỷ đồng.

Trong danh mục sản phẩm, đơn vị có dòng bảo hiểm liên kết đơn vị Life Fun:D – Sống thỏa chất được nhiều người quan tâm. Công ty xác định đảm bảo hoạt động đầu tư trên nguyên tắc thận trọng, mang đến kết quả tài chính tốt hơn cho khách hàng là một trong những chiến lược trọng tâm.

Việc Hanwha Life Việt Nam có thêm một quỹ liên kết đơn vị mới tên gọi quỹ tăng trưởng chiến lược tạo điều kiện để khách hàng sở hữu danh mục đầu tư đa dạng, quản lý bởi đội ngũ chuyên gia từ KIM Việt Nam.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam và KIM Việt Nam ký kết hợp tác. Ảnh: Hanwha Life Việt Nam

Đại diện Hanwha Life Việt Nam và KIM Việt Nam ký kết hợp tác. Ảnh: Hanwha Life Việt Nam

Quỹ tăng trưởng chiến lược đầu tư vào các cổ phiếu có mức vốn hóa trung bình – lớn và tỷ suất cổ tức cao hơn mức bình quân thị trường. Điều này tạo ra cơ hội đầu tư linh hoạt, phù hợp với những người tìm kiếm sự cân đối giữa thu nhập thụ động và tăng trưởng tài sản. Khách hàng có thể lựa chọn đầu tư vào quỹ tăng trưởng chiến lược khi tham gia hợp đồng bảo hiểm mới hoặc hợp đồng bảo hiểm đang có hiệu lực.

KIM Việt Nam trực thuộc Korea Investment Management (KIM) Hàn Quốc, vào Việt Nam từ năm 2006. KIM Việt Nam là một trong những nhà đầu tư quản lý tài sản hàng đầu với quy mô quản lý khoảng 1,2 tỷ USD. Hanwha Life Việt Nam và KIM Việt Nam cùng chia sẻ văn hóa đề cao tính thận trọng, chặt chẽ trong chiến lược kinh doanh, quản trị rủi ro. Vì vậy, Hanwha Life Việt Nam tin tưởng việc hợp tác sẽ mang lại các cơ hội đầu tư tốt và hiệu quả tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Trước đó, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết đơn vị của Hanwha Life Việt Nam đã có ba quỹ đầu tư gồm: quỹ tăng trưởng, quỹ cổ phiếu hàng đầu và quỹ bền vững, giúp khách hàng chủ động lựa chọn tùy khẩu vị rủi ro.

Sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị của Hanwha Life Việt Nam được khách hàng quan tâm. Ảnh: Hanwha Life Việt

Sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị của Hanwha Life Việt Nam được khách hàng quan tâm. Ảnh: Hanwha Life Việt

Ông Hwang Jun Hwan, Chủ tịch hội đồng thành viên, kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam bày tỏ tinh thần lạc quan khi hợp tác với KIM Việt Nam. Ông đánh giá đây là một trong những công ty quản lý quỹ danh tiếng có bề dày kinh nghiệm và khả năng quản lý đầu tư.

“Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu tiên quyết trong chiến lược kinh doanh”, ông Hwang Jun Hwan nói.

Sau 16 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Hanwha Life đạt nhiều giải thưởng: 8 năm liền đạt Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín, 4 năm liền đạt Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đơn vị có 10 lần đạt giải thưởng Rồng Vàng “Dịch vụ bảo hiểm đáng tin cậy”.

Source link 

You may also like…

FPT khai trương văn phòng thứ 17 tại Nhật Bản
FPT khai trương văn phòng thứ 17 tại Nhật Bản

FPT ra mắt văn phòng thứ 17 tại Nhật Bản, tăng sự hiện diện tại khu vực và mở rộng tiềm năng tiếp cận khách hàng mới. Văn phòng mới của FPT đặt tại tầng 33 của Mita Garden Tower, quận Mita, khu Minatoku, Tokyo, nơi quy tụ những tập đoàn lớn như NEC Global, KCCS... Văn...

AIA Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hiểm sức khỏe
AIA Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hiểm sức khỏe

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam ra mắt dịch vụ bảo hiểm sức khỏe AIA (AIA Digital Health Services - DHS) nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. DHS là định hướng chiến lược của công ty, hướng tới xây dựng năng lực quản lý trải nghiệm giải quyết quyền lợi và...

Panasonic Việt Nam phát động chiến dịch trồng 1 triệu cây xanh
Panasonic Việt Nam phát động chiến dịch trồng 1 triệu cây xanh

Với mỗi sản phẩm bán ra, Panasonic Việt Nam sẽ trồng thêm một cây xanh hướng đến mốc 1 triệu cây, trong chương trình Sống khỏe góp xanh 2024. Tiếp nối thành công của chương trình Sống khỏe góp xanh trong 2 năm trước, Panasonic Việt Nam tái khởi động hành trình trồng...

Verified by MonsterInsights