HDBank mở rộng dịch vụ miễn phí

Aug 1, 2022

Khách hàng được miễn phí giao dịch online, miễn phí quản lý tài khoản và không cần duy trì số dư bình quân hàng tháng với e-SkyOne của HBank.

Cùng việc liên tục cập nhật công nghệ mới, nhiều ngân hàng ngày càng quan tâm đến việc cắt giảm phí dịch vụ. Một số chuyên gia cho rằng, chính sách “zero fee” không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng, giúp các nhà băng thu hút thêm người dùng mà còn phù hợp với xu thế chuyển đổi số đang được nhà nước thúc đẩy.

Mới đây, HDBank tiếp tục mở rộng các dịch vụ miễn phí với sản phẩm e-SkyOne. Theo đó, khách hàng được miễn phí giao dịch chuyển tiền online trong và ngoài hệ thống, miễn phí quản lý tài khoản và không cần duy trì số dư bình quân hàng tháng với.

Nhân viên HDbank hướng dẫn khách hàng tới giao dịch. Ảnh: HDBank

Nhân viên HDbank hướng dẫn khách hàng tới giao dịch. Ảnh: HDBank

Ưu đãi áp dụng cho khách hàng mới đăng ký tại các điểm kinh doanh hoặc đăng ký online trên app HDBank và sử dụng dịch vụ ebanking. Ngoài ra, khách hàng hiện hữu cũng sẽ tự động được hưởng chính sách 0 phí để tận hưởng tiện ích.

Ngoài ưu đãi từ e-SkyOne, khách hàng sử dụng HDBank còn nhận được tài khoản số đẹp miễn phí 100% như số điện thoại, ngày sinh và có thể chủ động chọn số tài khoản theo sở thích. Bên cạnh đó, khách hàng cá nhân mở tiết kiệm online từ 1 triệu đồng còn được hưởng lãi suất đến 6,6% một năm cho kỳ hạn 6 tháng, 4% một năm cho kỳ hạn 1 tháng.

Đại diện HDBank cho biết, e-SkyOne đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phục vụ khách hàng của HDBank; theo đúng định hướng của Ngân hàng Nhà nước về việc hạn chế sử dụng tiền mặt, nâng cao trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng.

Từ năm 2020, ngân hàng đã triển khai tính năng mở tài khoản thanh toán trực tuyến bằng công nghệ eKYC, cho phép khách hàng mở tài khoản tại nhà hay bất kỳ nơi đâu ngay trên ứng dụng HDBank. Với tinh thần “All in App HDBank”, HDBank tiếp tục cải tiến nhằm đem đến những sản phẩm dịch vụ và giải pháp tài chính thông minh, hiện đại và phù hợp với xu hướng số, từ đó, các giao dịch được tối ưu hóa thời gian, chi phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

An Nhiên

Source link

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights