HDBank và FWD Việt Nam bắt tay phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng

Dec 27, 2021

Ngân hàng HDBank và Bảo hiểm FWD Việt Nam vừa chính thức triển khai hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng.

HDBank và FWD Việt Nam bắt tay phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng - Ảnh 1.

Các sản phẩm bảo hiểm của doanh nghiệp có vốn điều lệ lớn nhất thị trường này sẽ chính thức được phân phối qua các điểm giao dịch trên toàn quốc của HDBank

“Cái bắt tay” này sẽ mở ra thêm một sự lựa chọn cho khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chuyên biệt và tối ưu. Theo đó, giai đoạn khởi đầu, ngân hàng này sẽ phân phối các 10 sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam.

Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ nâng cao năng lực phục vụ và chăm sóc khách hàng, góp phần gia tăng sự phát triển của mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam. Các thế mạnh của hai bên dựa trên tiềm lực tài chính mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, sản phẩm khác biệt được khai thác mạnh mẽ nhằm mang đến quyền lợi vượt trội cho khách hàng.

HDBank và FWD Việt Nam bắt tay phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng - Ảnh 2.

Khách hàng của ngân hàng này sẽ được tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm uy tín từ FWD Việt Nam

Với lợi thế có hơn 300 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 21.000 điểm giao dịch tài chính, ngân hàng này hiện đang phủ khắp cả nước, được hơn 10 triệu khách hàng tin chọn và gắn bó trong nhiều năm qua.

Cùng với chiến lược chuyển đổi số và lấy khách hàng là trọng tâm, ngân hàng này luôn đẩy mạnh việc làm mới và thay đổi các trải nghiệm của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ của mình. Chiến lược số hóa đã và đang đóng góp quan trọng thúc đẩy kết quả kinh doanh và góp sức nâng cao vị thế cũng như năng lực cạnh tranh của ngân hàng.

Ông Phạm Quốc Thanh – tổng giám đốc HDBank – cho biết: “Trên phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi tập trung phát triển và nâng cao trải nghiệm khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ số. Theo đó, sự hợp tác cùng với FWD Việt Nam được kỳ vọng mang đến thêm nhiều sự lựa chọn về bảo hiểm trên nền tảng số hóa cho hàng triệu khách hàng HDBank.”

HDBank và FWD Việt Nam bắt tay phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng - Ảnh 3.

Từ nay, khách hàng HDBank sẽ được tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm uy tín, được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ bởi công nghệ số hàng đầu, giúp quá trình tham gia bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng hơn

Ông Huỳnh Hữu Khang – tổng giám đốc FWD Việt Nam – cho biết: ” Việc các sản phẩm của FWD Việt Nam chính thức phân phối qua hệ thống HDBank là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi mở rộng hoạt động và mang đến khách hàng sự bảo vệ cần thiết với những sản phẩm dịch vụ bảo hiểm khác biệt và số hóa, tiếp tục hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của chúng tôi tại Việt Nam.”

Thông qua hợp tác này, khách hàng của ngân hàng này sẽ được tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm uy tín đến từ doanh nghiệp bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất thị trường, được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ bởi công nghệ số hàng đầu, giúp quá trình tham gia bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng hơn: chỉ mất vài phút để mua một hợp đồng bảo hiểm hay thực hiện vài thao tác “chạm” để yêu cầu bồi thường bảo hiểm.

Bên cạnh đó, khách hàng an tâm trải nghiệm cuộc sống vì doanh nghiệp bảo hiểm này đã giảm thiểu, loại trừ mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại khi chọn bảo hiểm từ các sản phẩm. Khách hàng được bảo vệ tối đa, với mức phí bảo hiểm không đổi.

—-

Thời gian: tháng 11/2021

Nguồn: tuoitre

You may also like…

Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư
Grab thúc đẩy chuyển đổi số thông qua hợp tác công – tư

Grab tận dụng kinh nghiệm và những thế mạnh về công nghệ, thông qua các hợp tác công - tư, góp phần thúc đẩy giao thông thông minh và tiến trình chuyển đổi số của địa phương. Bước sang năm thứ 11 có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab đặt mục tiêu đẩy nhanh các sáng...

Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay
Hòa Phát đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục năm nay

Hòa Phát đặt mục tiêu mang về 170.000 tỷ đồng doanh thu năm nay và trả cổ tức năm 2024 tỷ lệ 20%. Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán: HPG) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm nay mang về 170.000 tỷ đồng...

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025
Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025

Lợi thế của Casper Việt Nam trong kinh doanh hè 2025 Thương hiệu điện máy Thái Lan áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1" trong một năm, đồng thời ra mắt điều hòa "siêu tiết kiệm điện" tạo lợi thế cạnh tranh thị trường. Chính sách bảo hành "1 đổi 1" là một trong những...

Verified by MonsterInsights